Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/04/2018

Huyện Ea H’Leo tổ chức chương trình tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho đoàn viên, thanh niên và học sinh năm 2018

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia chương trình

Tại chương trình, các đoàn viên thanh niên và các em học sinh đã được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với các nhân chứng sống lịch sử, các cựu tù cách mạng đã từng bị địch bắt tù đày, phải sống trong cảnh “Địa ngục trần gian” chịu sự hành hạ, tra tấn dã man, tàn bạo của kẻ thù. Lồng ghép trong chương trình giao lưu là những thước phim tư liệu lịch sử được trình chiếu để minh họa thêm cho lời kể của những nhân chứng sống đã từng bị địch bắt tù đày. Bên cạnh đó là các tiết mục văn nghệ do các bạn học sinh trường THPT Ea H’Leo thể hiện.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Các cựu chiến binh giao lưu ôn lại truyền thống

Đây là hoạt động nhằm chào mừng Kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng hoàn toàn miên Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2018). Thông qua đó giúp cho đoàn viên thanh niên thấy được giá trị của cuộc sống hòa bình hôm nay đã được đổi bằng biết bao sự hy sinh xương, máu của các thế hệ cha, ông đi trước, đồng thời khơi dậy lòng tự hào, tự tôn dân tộc trong đoàn viên, thanh niên về những truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc ta trong hai cuộc chiến tranh chống đế quốc Pháp và đế quốc Mỹ.

Đình Anh -  Huyện đoàn Ea Hleo

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready