Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/02/2019

Tham dự buổi Lễ có đ/c Nguyễn Đình Viên – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đ/c Lê Thăng Long – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện; đại diện Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đắk Lắk; các đồng chí là thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; đại diện các đơn vị nhận quân; 179 thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ và đông đảo người thân đưa tiễn các thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ Quân sự.

Quang cảnh buổi Lễ giao nhận quân tại Quảng trường 08/4

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Viên - Bí thư Huyện ủy đã thắp lửa truyền thống; ngọn lửa biểu hiện sức mạnh, ý chí, nhiệt huyết và tinh thần của tuổi trẻ trong Ngày hội tòng quân, thể hiện niềm tin đối với các tân binh, xứng đáng là thế hệ kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, của dân tộc Việt Nam anh hùng.

Đ/c Nguyễn Đình Viên - TUV, Bí thư Huyện ủy thắp sáng ngọn lửa truyền thống

Sau nghi thức thắp lửa truyền thống, đồng chí Lê Thăng Long – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện đã đánh trống mở hội giao quân. Trước giờ phút chia tay ý nghĩa, trang trọng, Chủ tịch UBND huyện nhắn nhủ với 179 thanh niên lên đường nhập ngũ mong muốn các em trong thời gian nhập ngũ cần ra sức rèn luyện, tích cực học tập, trau dồi đạo đức, vững vàng trước các thử thách, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Đợt giao nhận quân lần này, huyện Ea H'Leo được giao chỉ tiêu tuyển chọn 179 thanh niên ưu tú có đủ tiêu chuẩn về đạo đức, sức khỏe, trình độ học vấn tham gia quân ngũ. Trong đó có 30 chiến sĩ được bàn giao cho Trung đoàn 584- Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk; 130 chiến sĩ được bàn giao cho Trung đoàn 66 - Quân đoàn 3 huấn luyện và 19 chiến sĩ được bàn giao cho Công an tỉnh Đắk Lắk.

Để chuẩn bị tốt cho công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2019,  Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện và các địa phương đã tăng cường công tác tuyên truyền luật nghĩa vụ quân sự và giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, coi đây là biện pháp quan trọng giúp thanh niên hiểu rõ trách nhiệm của mình trong thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự, tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Buổi Lễ giao nhận quân tại huyện Ea H'Leo được tổ chức trang trọng trong không khí phấn khởi, tự hào, thực sự là ngày hội của Đảng bộ, quân và dân trong toàn huyện./.

Lê Ngọc Tuân – Huyện đoàn Ea H’Leo

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready