Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 19/09/2014

Huyện đoàn Lăk tổ chức thành công Hội thi “Cán bộ Đoàn giỏi” năm 2014

Tại Hội thi năm nay, có 23 thí sinh đại diện Cán bộ Đoàn các xã, thị trấn và Chi đoàn trực thuộc đăng ký tham gia.  Ngay sau Lễ khai mạc, các thí sinh đã bước vào thực hiện các phần thi: Kiến thức, Xây dựng văn bản, Xử lý tình huống và Kỹ năng tuyên truyền, thuyết trình.

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức Hội thi đã tổng kết và trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các thí sinh. Thí sinh Sao Mai Len – Phó bí thư Đoàn xã Đắk Liêng đã xuất sắc đạt giải Nhất của Hội thi; thí sinh Nguyễn Tôn Nhượng – Đoàn xã Buôn Tría đạt giải Nhì; giải Ba thuộc về các thí sinh: Lê Trọng Trường – Đoàn xã Đắc Nuê và Đinh Văn Hợp – Đoàn xã Buôn Triết. Sau hội thi này, 4 thí sinh có kết quả xuất sắc nhất sẽ được Ban Thường vụ Huyện đoàn chọn cử để đại diện cho cán bộ Đoàn giỏi huyện nhà tham dự Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi cấp tỉnh năm 2014.

Thông qua Hội thi đã tạo ra khí thế sôi nổi, nâng cao tinh thần giao lưu, học hỏi cho các cán bộ Đoàn huyện nhà. Đồng thời, nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm của cán bộ Đoàn trong việc thực hiện nhiệm vụ của chuyên môn hiện tại.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

     

 Thí sinh thực hiện các phần thi            

 Các thí sinh đạt giải tại Hội thi

Thanh Bình – Huyện đoàn Lăk

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready