Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 04/03/2018

Huyện đoàn Krông Pắc tổ chức lễ khởi động tháng thanh niên năm 2018

Với chủ đề “Tuổi trẻ xung kích, sáng tạo xây dựng quê hương Krông Pắc giàu đẹp, văn minh”, các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội sẽ tổ chức các hoạt động: xây dựng các công trình thanh niên, công trình măng non, điểm sinh hoạt, vui chơi cho thanh thiếu nhi; hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp; các hoạt động tình nguyện xây dựng nếp sống văn minh đô thị, vệ sinh môi trường; tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; tổ chức đêm sự kiện Giờ Trái đất, các hoạt động “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”...

Tại buổi lễ, BTV Huyện Đoàn đã trao tặng bảng tượng trưng khu vui chơi thiếu nhi trị giá 30 triệu đồng cho Đoàn xã Krông Buk, chi đoàn cơ quan chính quyền tặng 05 suất quà trị giá 300.000đ/suất cho mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách, đồng thời, chi đoàn phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 4 cũng trao tặng 05 suất quà, trị giá 100.000đ/suất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Ea Kly.

Sau buổi lễ đã diễn ra các hoạt động: khám, phát thuốc miễn phí cho 200 người dân buôn Krai B, xã Ea Kly, hỗ trợ xây dựng 01 sân bóng chuyền tại thôn 5 xã Ea Kly, tổ chức tổng dọn vệ sinh khu vực từ ngã ba 47 đến UBND xã Ea Kly. Cũng trong dịp này, Huyện Đoàn đã tổ chức lễ khởi công xây dựng 01 Nhà nhân ái – Ngôi nhà 1000 đồng cho em Võ Thị Xuân Lành, học sinh lớp 8 trường THCS Ngô Gia Tự xã Tân Tiến. Dự kiến ngôi nhà được xây dựng với trị giá gần 50 triệu đồng, trong đó 25 triệu đồng từ nguồn đóng góp của đoàn viên, thanh thiếu nhi toàn huyện, còn lại là từ nguồn vận động của Đoàn xã và nguồn đối ứng của gia đình.

Cũng từ ngày 28/2 đến nay, các cơ sở Đoàn trong toàn huyện đã tổ chức ra quân Tháng Thanh niên năm 2018 với nhiều hoạt động thiết thực như: dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải, nạo vét kênh mương, đăng ký và cắm bảng các tuyến đường thanh niên tự quản, tổ chức giới thiệu việc làm, tổ chức các giải bóng đá, bóng chuyền… với sự tham gia và hưởng ứng của đông đảo đoàn viên thanh niên.

Hình ảnh một số hoạt động:

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng và giày

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, trẻ em và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, bầu trời, cây và ngoài trời

Ngọc Ánh - Huyện đoàn Krông Pắc

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready