Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 27/11/2017

Huyện đoàn Krông Pắc bàn giao Nhà nhân ái – Ngôi nhà 1000 đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Sau thời gian hơn 1 tháng thi công, đến nay ngôi nhà của gia đình em Lương Thị Phong, thôn Thanh Sơn, xã Vụ Bổn đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích khoảng 45m2, tổng kinh phí 70 triệu đồng. Được biết, ngoài số tiền 25 triệu đồng trích từ nguồn Quỹ Nhà nhân ái của Huyện Đoàn, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã cũng đã hỗ trợ 5 triệu đồng, công ty TNHH HTV Lâm nghiệp Phước An hỗ trợ 5 triệu đồng, công ty Mỹ phẩm thiên nhiên Mocha hỗ trợ 5 triệu đồng, Đoàn xã Vụ Bổn đã vận động hỗ trợ 30m3 cát và 2000 viên gạch, số tiền còn lại là từ nguồn đối ứng của gia đình.

Trong hình ảnh có thể có: 13 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trao bảng tượng trưng cho gia đình em Lương Thị Phong

Nhận căn nhà Nhân ái, gia đình em Phong đã rất xúc động, vui mừng, phấn khởi và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới sự quan tâm của các cấp lãnh đạo cùng toàn thể đoàn viên thanh niên trong huyện đã tạo điều kiện giúp đỡ để gia đình em có một căn nhà khang trang, không còn sợ khi mưa bão về.

Nhân dịp này, chi đoàn trường TH Phan Bội Châu đã trao tặng số tiền trị giá 700.000 đồng nhằm động viên, chia sẻ niềm vui cùng gia đình em Phong trong ngày nhận nhà mới. Đồng thời, Ban tự quản thôn Thanh Sơn cũng đã trích 500.000 đồng từ Quỹ khuyến học của thôn để trao tặng cho em Phong.

Chương trình xây dựng Nhà Nhân ái – Ngôi nhà 1000 đồng do Huyện đoàn Krông Pắc triển khai là hoạt động đầy nghĩa tình, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, chung tay vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ huyện nhà Đồng thời là công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Ngọc Ánh – Huyện đoàn huyện Krông Pắc

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready