Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 24/06/2014

Huyện đoàn Krông Năng tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua yêu nước “Tuổi trẻ Krông Năng hướng về biển, đảo quê hương".

  

Huyện đoàn Krông Năng tổ chức Lễ phát động phong trào
thi đua yêu nước "Tuổi trẻ Krông Năng" hướng về biển, đảo quê hương

          Ngày 20/6/2014, tại hội trường Nhà Văn hóa trung tâm huyện, Huyện đoàn Krông Năng đã tổ chức lễ phát động phong trào thi đua yêu nước “Tuổi trẻ Krông Năng hướng về biển, đảo quê hương". Tham dự có các đồng chí Thường trực huyện ủy, đại diện HĐND, UBND huyện Krông Năng, các cơ quan ban ngành, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện và đông đảo đoàn viên thanh niên trong toàn huyện.

Đại biểu và đoàn viên thanh niên thể hiện quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương

         Tại buổi lễ, đồng chí Dương Thị Len - Bí thư Huyện đoàn đã phát động trong tuổi trẻ toàn huyện phong trào thi đua yêu nước  “Tuổi trẻ Krông Năng hướng về biển, đảo quê hương”. Phát huy truyền thống yêu nước, truyền thống đấu tranh cách mạng của các tầng lớp nhân dân huyện nhà trong sự nghiệp đấu tranh chống ngoại xâm, nhất là trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, thời gian qua, nhất là kể từ khi Trung Quốc ngang nhiên hạ đặt trái phép gian khoan HD 981 trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, tuổi trẻ huyện Krông Năng đã có nhiều hoạt động tích cực hướng về biển đảo quê hương.         


Đ/c Dương Thị Len phát biểu phát động phong trào thi đua

Đoàn viên thanh niên và các doanh nghiệp ủng hộ chương trình

        Cũng tại lễ phát động, Huyện đoàn Krông Năng đã kêu gọi các tổ chức cơ sở Đoàn, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện, các cơ quan, đơn vị, ban ngành trong toàn huyện ủng hộ số tiền hơn 54 triệu đồng để hướng về biển, đảo quê hương.

 

                                                                                     Tin & ảnh: Trọng Nguyên

                                                                                     

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready