Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 08/02/2015

Huyện đoàn Krông Năng: Nhiều hoạt động thiết thực mừng Đảng – mừng Xuân

Ngày 04/2/2015, Hội đồng Đội huyện Krông Năng đã tổ chức chương trình “Khăn hồng tình nguyện Vui xuân đón tết” năm 2015 tại Liên đội Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai và Liên đội Tiểu học ĐliêYa, xã ĐliêYa. Chương trình đã trao 200 phần quà dành cho các em học sinh nghèo tại 02 Liên đội. bao gồm: 350kg gạo từ phong trào hũ gạo tình thương; 70 chiếc áo ấm, 120 áo trắng học sinh. Đây là những phần quà được Hội đồng Đội huyện tổ chức vận động quyên góp từ các cá nhân, tập thể và các Liên đội trên địa bàn huyện. Tổng giá trị quà tặng trên 30 triệu đồng.

Tặng quà cho trẻ em nghèo tại chương trình

Cũng trong thời gian này, 2 công trình sân bóng chuyền bằng bê tông cũng gấp rút hoàn thiện và bàn giao cho các xã Dliêya và xã Cư Klông từ nguồn hỗ trợ của Huyện đoàn và đóng góp ngày công của ĐVTN các địa phương với trị giá khoảng 30 triệu đồng đã tạo thêm những sân chơi mới cho thanh thiếu nhi và nhân dân trong dịp tết Nguyên đán của dân tộc.

Bàn giao công trình thanh niên

Trao đổi về chương trình, chị Dương Thị Len – Bí thư Huyện đoàn cho biết: Năm 2015 là năm diễn nhiều sự kiện trọng đại, các ngày lễ lớn của Đảng, quê hương, đất nước và Bác Hồ kính yêu. Đặc biệt là năm diễn ra Đại hội Đảng các cấp, chính vì vậy để tạo động lực tinh thần, khí thế của tuổi trẻ ngay từ đầu năm Ban Thường vụ Huyện đoàn đã đẩy mạnh tổ chức các phong trào hành động, tăng cường hướng về cơ sở và được đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên nhiệt tình hưởng ứng, tham gia.

Đ/c Dương Thị Len tặng quà đồn Biên phòng

Được biết, trong những ngày giáp tết cổ truyền của dân tộc, tất cả các cơ sở Đoàn đều có các hoạt động cụ thể, thiết thực. Huyện đoàn tiếp tục tổ chức các hoạt động như: Ngày hội Bánh chưng xanh, Đêm giao lưu và trao bánh chưng xanh cho thiếu nhi nghèo với 1.500 bánh chưng xanh sẽ được thực hiện; tổ chức gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số và hành trình nhân ái vui tết cùng người nghèo, tặng quà chiến sỹ Biên phòng...

Võ Ngọc

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready