Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/04/2015

Huyện đoàn Krông Năng, huyện đoàn Krông Ana tổ chức Diễn đàn “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”

Chương trình diễn ra tại hội trường Huyện ủy Krông Năng dưới sự chủ trì của đại diện Thường trực Huyện ủy, Thường trực Huyện đoàn có sự tham gia của 170 đại biểu gồm 85 đảng viên trẻ tiêu biểu và 85 đoàn viên ưu tú trong toàn huyện.    

Quang cảnh diễn đàn

Tại diễn đàn các đại biểu đã được nghe đồng chí Trần Phú Hùng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Krông Năng khái quát về 85 năm hình thành phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam, đối thoại với đồng chí Nguyễn Văn Liêu - Lão thành cách mạng, 65 năm tuổi Đảng, qua đó đã nói lên những mong mỏi, kỳ vọng của thế hệ đi trước đối với thế hệ trẻ hôm nay, những chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng thời, diễn đàn là dịp để tuổi trẻ Krông Năng được trực tiếp nói lên những tâm tư, nguyện vọng của mình đối với các vị lãnh đạo của huyện nhà, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác, học tập và công tác Đoàn kết tập hợp thanh niên trong giai đoạn hiện nay.

Giao lưu với lão thành cách mạng

Cùng ngày, Huyện đoàn Krông Ana cũng đã tổ chức diễn đàn “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” với sự tham gia của hơn 100 cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn huyện. Đồng chí Y Nhuân Byă – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tham dự và phát biểu tại diễn đàn. 

Trao đổi tại diễn đàn "Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng" huyện Krông Ana

Diễn đàn “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong đoàn viên thanh niên toàn tỉnh thời gian qua đã góp phần làm sinh động, cổ vũ cho phong trào thi đua của tuổi trẻ các dân tộc Đắk Lắk chào mừng Đại hội Đảng các cấp, hướng tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVI./.

Dương Len + Võ Ngọc

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready