Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 23/03/2015

Huyện đoàn Ea Súp khởi công công trình thanh niên “Mái trường vì yêu thương”

Đến dự và động viên có Đồng chí Bun Thó Lào – UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, Đồng chí Đặng Phú Bình – Bí thư, Chủ tịch UBND xã Ea Lê, cùng với các đồng chí trong BTV huyện đoàn Ea Súp, Đoàn xã Ea Lê và đông đảo các thành viên Đội CTXH – Tuổi trẻ Ea Súp.

Đồng chí Bun Thó Lào - Phó chủ tịch UBND huyện tặng quà các em học sinh

Công trình được xây dựng tại tiểu khu 249 – xã Ea Lê, là địa bàn giáp ranh thị trấn song điều kiện hết sức khó khăn, hiện nay chưa có điện lưới, nước sinh hoạt, hơn 130 học sinh tại phân hiệu trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi phải học tập trong những phòng học tạm bợ, thiếu ánh sáng. Với mong muốn giúp các em học sinh được học tập trong ngôi trường đầy đủ hơn, Ban Thường vụ Huyện đoàn Ea Súp đã vận động các mạnh thường quân xây dựng ngôi trường mới – “Mái trường vì yêu thương” với quy mô 5 phòng học cấp 4, hệ thống giếng nước, nhà vệ sinh và bộ thiết bị điện năng lượng mặt trời với tổng kinh phí dự kiến là 600 triệu đồng.

Ngôi trường mới sẽ thay thế ngôi trường tạm bợ hiện tại

Dự kiến công trình sẽ hoàn thiện trong khoảng 2 tháng để đảm bảo khánh thành và bàn giao cho địa phương trước năm học mới 2015 – 2016.

Niềm vui các em nhỏ tại lễ khởi công

Đây là công trình trường học thứ 2 do Huyện đoàn Ea Súp vận động thực hiện có ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện Ea Súp lần thứ X (nhiệm kỳ 2015 – 2020).

Trần Thúy

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready