Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/09/2015

Huyện đoàn Ea Súp khánh thành công trình “Mái trường vì yêu thương”

Lãnh đạo huyện, Huyện đoàn cắt băng khánh thành

Công trình gồm các hạng mục chính là giếng nước, 5 phòng học, 3 phòng vệ sinh, 230m2 sân chơi, cột cờ, cổng… là công trình có tổng trị giá 655 triệu đồng từ nguồn kinh phí vận động các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh, cùng với sự góp sức của đoàn viên, thanh niên tình nguyện và nhân dân địa phương.

Toàn cảnh công trình

Được biết, công trình “Mái trường vì yêu thương” xây dựng tại tiểu khu 249 – xã Ea Lê là địa bàn giáp ranh thị trấn song điều kiện hết sức khó khăn, hiện nay chưa có điện lưới, nước sinh hoạt, hơn 130 học sinh tại phân hiệu trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi phải học tập trong những phòng học tạm bợ, thiếu ánh sáng. Với nỗ lực, quyết tâm và tinh thần tình nguyện cao độ của tuổi trẻ, sau hơn 5 tháng gấp rút thực hiện, công trình đã hoàn thiện trên mong đợi.

Tặng đồ dùng học tập cho học sinh tại chương trình

Theo báo cáo của Huyện đoàn Ea Súp, từ đầu năm 2015 đến nay, được sự ủng hộ của các mạnh thường quân, nhiều công trình được thực hiện đã tiếp sức, đồng hành cùng thiếu nhi vùng sâu, vùng đặc biệt khó khăn đến trường, tiêu biểu như các công trình: Nhà vệ sinh thiếu nhi tại trường Tiểu học Lê Lợi (Thị trấn Ea Súp), điểm trường thôn Bình Lợi (xã Cư Mlan), hệ thống nước sạch tại trường Tiểu học Kim Đồng (xã Cư Kbang), trường Hoàng Văn Thụ, trường Võ Thị Sáu (xã Ea Lê, xã Ea Rốk), thiết bị, đồ dùng, dụng cụ học tập tại các xã trong huyện... với tổng kinh phí xã hội hóa trên 1.500 triệu đồng.

Võ Ngọc

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready