Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/05/2017

Huyện đoàn Ea Kar tổ chức Liên hoan thiếu nhi các dân tộc tiêu biểu và thiếu nhi nghèo vượt khó học giỏi năm học 2016-2017.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Trần Đức Lương – Phó Bí thư Huyện ủy; Đại diện lãnh đạo các phòng, ban và 110 em thiếu nhi trên địa bàn huyện tham gia.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người trên sân khấu và trong nhà

Trao xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lại quá trình hình thành và phát triển của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh. Trải qua 76 năm dưới sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ, sự dìu dắt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tổ chức Đội đã không ngừng lớn mạnh và trưởng thành. Đối với Đội TNTP huyện Ea Kar thời gian qua, các phong trào của tổ chức Đội ngày càng phát triển. Hàng năm, thiếu nhi được kết nạp vào Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh ngày tăng về số lượng, chất lượng ngày một cao hơn; công tác giới thiệu bồi dưỡng đội viên trưởng thành vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh không ngừng được chú trọng quan tâm, đã góp phần tích cực xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, toàn diện.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Các em thiếu nhi tiêu biểu được tuyên dương tại buổi lễ

Trong dịp này, Hội đồng Đội huyện đã trao 15 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,3 triệu đồng cho các em học sinh nghèo; Hội Khuyến học huyện trao 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng; Hội đồng Đội huyện và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao 148 suất quà, mỗi suất trị giá 150.000 đồng cho các em tham dự Liên hoan. Ngoài ra, Hội đồng Đội huyện đã tuyên dương 11 em Chỉ huy Đội giỏi huyện Ea Kar năm học 2016-2017.

Hoàng Bình Nguyên – Huyện đoàn Ea Kar

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready