Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/02/2019

Huyện đoàn Ea Kar tổ chức Lễ phát động “Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch hồ chí minh (1969-2019)” và chương trình “Xuân tình nguyện”

Ngày 28/1, Huyện đoàn Ea Kar phối hợp với Chi đoàn Điện lực Ea Kar tổ chức Lễ phát động “Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh” và Chương trình Xuân Tình nguyện năm 2019.

 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đám đông và ngoài trời

Toàn cảnh Lễ phát động

Tại Lễ phát động, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã phát động đến đông đảo ĐVTN trên địa bàn huyện thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm có tác dụng giáo dục sâu sắc; tạo sự ủng hộ, phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, thu hút được đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia.

Cũng tại Lễ phát động, Huyện đoàn phối hợp với Điện lực Ea Kar, Công ty Địa ốc Á Châu trao tặng 79 suất quà... cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tổng trị giá quà tặng là hơn 20 triệu đồng.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Đại diện các nhà hảo tâm trao tặng các phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ea Đar

Đây là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong đoàn viên, thanh thiếu nhi, giúp đoàn viên, thanh thiếu nhi nhận thức sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh; đẩy mạnh giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh thiếu nhi; xây dựng hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới.

Hoàng Bình Nguyên- Huyện đoàn Ea Kar

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready