Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 10/04/2015

Huyện đoàn Ea Kar tổ chức Hội thi Đội em kể chuyện Bác Hồ

 

Trao cờ lưu niệm cho các thí sinh dự thi

Tham gia Hội thi có 53 thí sinh đến từ 55 liên đội trên địa bàn huyện. Tại Hội thi, các thí sinh phải thực hiện 2 nội dung chính, gồm: kể một câu chuyện đã có sẵn về tấm gương đạo đức của Bác Hồ và bốc thăm trả lời từ 1 câu hỏi về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp của Bác Hồ; các bài hát, bài thơ ca ngợi tình cảm của Bác dành cho thiếu nhi và tình cảm của thiếu nhi dành cho Bác Hồ.

Phần thi kể chuyện Bác Hồ của thí sinh

Sau 01 ngày tranh tài sôi nổi, kết quả, ở khối Tiểu học: giải Nhất thuộc về em Nguyễn Hà Châu, lớp 5D trường Tiểu học Trần Hưng Đạo; Giải Nhì thuộc về em Huỳnh Thị Phương Ngọc, lớp 3A, trường Tiểu học Mạc Thị Bưởi; giải Ba thuộc về em Trần Thị Vân Anh, lớp 5B, trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ và em Nguyễn Hương Giang, lớp 4D, trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai. Ban Tổ chức cũng đã trao 5 giải khuyến khích cho các em có kết quả cao tại Hội thi. Ở khối THCS: giải Nhất thuộc về em Phạm Thị Hậu, lớp 8, trường THCS Nguyễn Khuyến; giải Nhì thuộc về em Thái Thị Khánh Huyền lớp 7E, trường THCS Phan Đình Phùng; giải Ba thuộc về em Lê Thúy Quỳnh, lớp 8A1, trường THCS Hùng Vương và em Lâm Thảo Vy, lớp 9A trường THCS Chu Văn An và 03 giải khuyến khích cho các em có kết quả cao tại Hội thi

Khen thưởng các thí sinh đạt giải

          Thông qua Hội thi là dịp để các em được giao lưu, học tập và là sân chơi bổ ích, góp phần bồi dưỡng và nâng cao nhận thức, tình cảm các em thiếu nhi với Bác Hồ kính yêu, hướng đến kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015).

                                              Bình Nguyên

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready