Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 25/03/2015

Huyện đoàn Ea Kar nhiều hoạt động kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Văn nghệ chào mừng

           Tham dự chương trình có đồng chí Lại Thị Loan – Phó bí thư Tỉnh đoàn, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, cán bộ Huyện đoàn các thời kỳ và 150 cán bộ Đoàn trong toàn huyện về dự.

          Tại chương trình đã ôn lại truyền thống 84 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự quan tâm của toàn xã hội. Phát biểu tại chương trình lãnh đạo huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Ea Kar thời gian qua, đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng vào sự nỗ lực, tinh thần xung kích của tuổi trẻ sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực vào sự phát triển quê hương, đất nước, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.

Lãnh đạo huyện phát biểu tại chương trình

          Cùng ngày, 500 đoàn viên thanh niên đã được tập huấn kiến thức, kỹ năng lái xe an toàn do Huyện đoàn Ea Kar và công ty TNHH Ô tô – xe máy Trung Thạch tổ chức. Chương trình cũng đã tặng 100 phần quà cho các học viên xuất sắc ở các phần tìm hiểu kiến thức pháp luật trong lĩnh vực giao thông đường bộ, các quy tắc, xử lý tình huống khi tham gia giao thông và thực hành lái xe an toàn.

ĐVTN tham gia tập huấn lái xe an toàn

                                                                                       Võ Ngọc + Quốc Nhật

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready