Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 24/03/2016

Huyện đoàn Ea H’Leo tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Quang cảnh lễ Mít tinh

Tham dự chương trình có đồng chí Phan Tiến Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Võ Văn Dũng – Bí thư Tỉnh đoàn, lãnh đạo huyện, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện và cựu cán bộ đoàn qua các thời kỳ và sự tham gia của hơn 600 đoàn viên thanh niên.

Tuyên dương 27 gương "Cán bộ Đoàn tiêu biểu"

Trong khuôn khổ chương trình, Huyện đoàn tổ chức viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện, ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; giao lưu với cựu cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên; tặng 08 suất quà cho các đồng chí cựu cán bộ đoàn và tuyên dương 27 gương “Cán bộ đoàn tiêu biểu” năm 2016.

Đoàn viên thanh niên tham gia các trò chơi

Ngoài ra, Huyện đoàn tổ chức chương trình Ngày đoàn viên với chủ đề “Tự hào Đoàn viên đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. Tại chương trình đã tổ chức hội thi nấu ăn và các trò chơi dân gian với sự tham gia của 19 đội chơi đến từ cơ sở Đoàn trong toàn huyện. Ban tổ chức đã trao 10 giải cho hội thi nấu ăn, 03 giải cho trò chơi thổi bong bóng, 03 giải cho trò chơi ăn kẹo.

Chương trình đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi, thiết thực kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), chào mừng bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.

Thúy Di - Cán bộ Huyện đoàn

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready