Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 21/03/2015

Huyện đoàn Cư M’Gar, M’Drak tổ chức giải Việt dã năm 2015

ĐVTN và nhân dân tham gia ngày chạy Olympic

Ngay sau lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo huyện và hơn 500 vận động viên đã tham gia ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân dọc tuyến đường Hùng Vương, thị trấn Quảng phú. Hơn 300 vận động viên cũng đã tham gia giải việt dã huyện CưM’gar lần thứ XXVI năm 2015 ở 2 nội dung: chạy cự ly 3km dành cho nữ và 5km dành cho nam. Kết quả ở nội dung 3km dành cho nữ, giải nhất được trao cho vận động viên Nguyễn Thị Thủy – trường THPT Nguyễn Trãi; giải nhì được trao cho vận đông viên H Loan Ê Ban – xã EaDrơng; giải 3 được trao cho vận động viên H Sara – trường THPT Trần Quang Khải. Ở nội dung chạy 5km nam, giải nhất thuộc về vận động viên Võ Vũ Linh – xã Cuôr Đăng, giải nhì được trao cho Y then Ktala – xã Eatul, giải 3 được trao cho Cao Văn Mạnh – xã EaKuêh.

Trao cờ cho các vận động viên đạt giải tại Cư M'Gar

Trước đó, ngày 18/3/2015 Huyện đoàn M’Drak phối hợp với phòng Văn hóa thông tin huyện cũng đã tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải việt dã Huyện M’Drak năm 2015, có 500 vận động viên tham gia ngày hội và hơn 200 đoàn viên thanh niên tham gia giải Việt dã ở 2 nội dung 3km dành cho nữ và 5km dành cho nam. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao huy chương vàng nội dung nam cho vận động viên Sùng Seo Dế - xã Cư Króa, huy chương bạc cho vận động viên Nguyễn Viết Hùng và huy chương đồng cho Giàng Seo Vu – xã Cư Króa; ở nội dung nữ huy chương vàng, bạc, đồng lần lượt thuộc về các vận động viên Nguyễn Thị Hương – xã Ea Pil, H’Nhoan Byă và H Đi Na Niê – cùng trường THPT Nguyễn Tất Thành. Ban Tổ chức cũng đã trao giải khuyến khích cho 10 vận động viên có thành tích tốt tại giải việt dã lần này.

ĐVTN tham gia giải Việt dã tại Mdrak

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải việt dã năm 2015 cũng được các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc hưởng ứng thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia./.

                                       Võ Ngọc + Minh Quý

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready