Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/12/2014

Huyện đoàn Cư Kuin tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình phong trào tình nguyện

Đến dự có các đồng chí: Y Sanh B’dáp - Phó Bí thư Huyện ủy; đồng chí Hoàng Minh Hải - UV.BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; cùng đại diện các ban, ngành của huyện và đông đảo đoàn viên thanh niên huyện Cư Kuin. 

Đ/c Y Sanh B’dáp – Phó Bí thư Huyện ủy phát biểu tại hội nghị

Phong trào TNTN được các cơ sở Đoàn và đoàn viên thanh niên trong toàn huyện tích cực hưởng ứng tham gia ngay từ những ngày đầu phát động và đạt nhiều kết quả nổi bật. Đặc biệt là sau 7 năm chia tách và thành lập huyện Cư Kuin, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức nhiều chương trình tình nguyện ý nghĩa, thiết thực, hiệu quả, tiêu biểu là các hoạt động: “Tháng Thanh niên”, “Chiến dịch TNTN mùa hè xanh”, chương trình “Tình nguyện Mùa đông”, “Hành trình Xuân tình nguyện”,  “Tiếp sức cùng em đến trường”, chương trình “Hiến máu tình nguyện”, các hoạt động thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới, văn hóa giao thông...  Từ những phong trào này đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu có lối sống đẹp, sống có ích, vì lợi ích chung.

Ghi nhận và biểu dương những thành tích của tuổi trẻ huyện nhà trong phong trào TNTN giai đoạn 2007 - 2014, tại hội nghị, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao tặng giấy khen cho 5 tập thể và 09 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào tình nguyện giai đoạn 2007 – 2014 và Năm thanh niên tình nguyện 2014.

Trao tặng Giấy khen của Huyện Đoàn cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Cũng tại Hội nghị, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã phát động chương trình tình nguyện mùa Đông, Xuân tình nguyện trong tuổi trẻ toàn huyện với những nội dung cụ thể, thiết thực mừng Đảng, mừng Xuân, hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp. 

Niê Lai – Bí thư Huyện đoàn Cư Kuin

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready