Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/01/2018

Huyện Cư M’gar: Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017

Tham dự Hội nghị có đồng chí Võ Văn Dũng – Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đồng chí Y Thek Niê – Phó bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí đại diện các phòng, ban của huyện.

Trong năm 2017, toàn huyện thực hiện được 26 công trình thanh niên, trong đó có 13 công trình thanh niên cấp huyện; tham gia làm được 32 hố xử lý rác thải và trồng 620 cây xanh… Trong phong trào “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, các cơ sở Đoàn đã tích cực khai thác các nguồn vốn tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên phát triển sản xuất; tiếp cận với các tiến bộ KHKT, từ đó đã xuất hiện nhiều mô hình kinh tế cho thu nhập cao do thanh niên làm chủ. Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng tiếp tục đạt kết quả tốt, với nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, góp phần giáo dục, rèn luyện toàn diện đối với học sinh. Huyện đoàn cũng chú trọng công tác xây dựng tổ chức Đoàn, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và đoàn thể, nhân dân. Trong năm, đã kết nạp mới 2.177 đoàn viên, giới thiệu cho đảng kết nạp được 95 đoàn viên ưu tú vào Đảng…

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017

Năm 2018, với chủ đề “Năm tuổi trẻ sáng tạo” Huyện đoàn đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tăng cường giáo dục lư tưởng cách mạng, truyền thống, đạo đức, lối sống cho thanh thiếu niên và nhi đồng; tăng cường công tác nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội trong thanh niên; kịp thời giải quyết các vấn đề nảy sinh trong thanh niên; nâng cao chất lượng tổ chức, chất lượng sinh hoạt Chi đoàn, chất lượng đoàn viên; tăng cường các hoạt động hướng về cơ sở, nâng cao chất lượng hoạt động tại cơ sở….

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tặng bằng khen cho 02 tập và 02 cá nhân; UBND huyện đã khen thưởng 05 tập thể và 03 cá nhân; Ban thường vụ huyện Đoàn khen thưởng 04 tập thể và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017./.

Minh Quý – Huyện đoàn Cư M’gar

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready