Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 30/07/2018

Huyện Cư M’gar: Tổ chức chương trình “Hè của bé” năm 2018

Trong chương trình, các đoàn viên thanh niên đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: cắt tóc, cắt móng tay, tổ chức một số gian hàng trò chơi dân gian, đố vui có thưởng và tặng quần áo cho khoảng 300 trẻ em, bà con nhân dân trong buôn; trao tặng 30 suất vở viết cho các em thiếu nhi vượt khó học giỏi; 13 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 02 trẻ em mồ côi (mỗi suất trị giá 200.000 đồng).

Trong hình ảnh có thể có: 4 người

Đại diện Đội công tác xã hội huyện tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài ra, các đoàn viên thanh niên còn thực hiện xây dựng công trình “trường đẹp cho em” tại Trường Mẫu giáo EaTar (trị giá khoảng 07 triệu đồng). Toàn bộ kinh phí thực hiện chương trình được quyên góp từ hoạt động thu gom ve chai và bán báo dạo của các thành viên Đội công tác xã hội huyện.

Đây là hoạt động thường niên của Đội công tác xã hội huyện, nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của Đoàn viên thanh niên trong hoạt động “Vì cuộc sống cộng đồng – Vì an sinh xã hội” và đẩy mạnh cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”, đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè./.

Huyện đoàn Cư M'gar

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready