Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 04/05/2018

Huyện Cư M’gar: Hội nghị Sơ kết công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi quý I và tổng kết tháng thanh niên năm 2018

Năm 2018, là năm đầu tiên triển khai Nghị quyết đại hội Đoàn các cấp, BTV Huyện đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn đẩy mạnh công tác tuyên truyền thông qua việc tổ chức thông tin kết quả Đại hội Đoàn các cấp thông qua các hội nghị nghiên cứu, quán triệt và triển khai Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp. Việc nghiên cứu hình thức mới để mềm hóa phương pháp tuyên truyền Nghị quyết của Đoàn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà mỗi cơ sở Đoàn xem là nhiệm vụ hàng đầu trong Qúy I nhằm tạo điều kiện để mỗi cán bộ, đoàn viên thanh thiếu nhi tiếp thu Nghị quyết một cách dễ dàng và linh hoạt hơn.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Quang cảnh Hội nghị

Các tổ chức cơ sở Đoàn phát huy tinh thần xung kích trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị và tập trung triển khai 3 phong trào hành động cách mạng: “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”, “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc” trong từng nhóm đối tượng, tiếp tục duy trì các phong trào đặc thù. Các hoạt động chuyển giao và áp dụng tiến bộ KHKT vào sản xuất, chăn nuôi, thực hiện các dự án theo chương trình mục tiêu xóa đói giảm nghèo tại địa phương, tập trung ở các xã đang hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trong năm 2018, qua đó phát huy tốt vai trò xung kích, sáng tạo của thanh niên trong việc tham gia xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị, hỗ trợ, tư vấn thanh niên nông thôn làm kinh tế, phát triển kinh tế thành lập các tổ hợp tác, các mô hình liên kết làm kinh tế, nhiều địa phương đã xuất hiện nhiều mô hình kinh tế tiêu biểu.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên

Các hoạt động đã góp phần khẳng định vai trò xung kích, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính tiên phong, gương mẫu của tổ chức Đoàn, của người cán bộ, đoàn viên thanh niên trong việc thực hiện tốt chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, đồng thời tham gia thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đơn vị và huyện nhà. Tạo thành đợt hoạt động cao điểm khởi động năm 2018.

Tháng Thanh niên năm 2018 đã khép lại với các hoạt động được thực hiện toàn diện bằng các chương trình cụ thể, có đầu tư trọng điểm để nhân rộng điển hình, tiên tiến trên các lĩnh vực. Với điểm nhấn là chuỗi các hoạt động mang đậm màu sắc thanh niên của tuổi trẻ hướng đến kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã để lại dấu ấn đặc biệt trong ĐVTTN. Những kết quả đã đạt được trong Tháng Thanh niên 2018 đã thể hiện tính thiết thực, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của ĐVTTN huyện nhà. Đó sẽ là tiền đề cho sự thành công của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Cư M’gar năm 2018. 

Nhân dịp này, 05 tập thể và 05 cá nhân được BTV Huyện đoàn tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong “Tháng thanh niên" năm 2018./.

Huyện đoàn Cư M'gar

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready