Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/06/2017

Huyện Cư M'gar: Tổ chức hội thi kể chuyện về tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Tham gia hội thi có 06 thí sinh là các đoàn viên, thanh niên đến từ 05 Chi đoàn trực thuộc. Mỗi thí sinh sẽ chọn một tác phẩm về Bác mà mình tâm đắc nhất thể hiện, với thời gian không quá 07 phút. Nhìn chung, những câu chuyện được các thí sinh chọn thể hiện hết sức sinh động, hấp dẫn, có giá trị nhân văn, đặc biệt nhiều thí sinh còn biết kết hợp hài hòa với tư liệu, âm nhạc... Sau mỗi câu chuyện kể các thí sinh đều nêu bật được ý nghĩa và có sự liên hệ đối với bản thân, đơn vị trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức và phong cách của Bác cho chính bản thân mình.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Trần Thị Kim Anh (Chi đoàn Lao động thương bình xã hội), giải nhì: thí sinh Trần Thị Thanh Thủy (Chi đoàn Văn phòng HĐND&UBND) và thí sinh Bành Thị Thu Trang (Chi đoàn Văn hóa thông tin); giải 03 cho thí sinh Trương Thị Chi (Chi đoàn Văn hóa thông tin) và H’Nani Nê (Chi nhánh Trung tâm phát triển quỹ đất)…

Thông qua hội thi, nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên về tư tưởng đạo đức cách mạng cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tạo sự chuyển biến về ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức của đoàn viên, thanh niên đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, tệ tham nhũng, lãng phí và các tệ nạn xã hội./.

Minh Quý – Huyện đoàn huyện Cư M’gar 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready