Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 05/11/2015

‘Hotboy Quang Huy’ – Thí sinh tài năng của Young Hit Yong Beat 2015

Quang Huy là một cậu bé ngoan ngoãn nhưng trầm lặng, có chút rụt rè. Cậu bé này đã mang chính tính cách của mình lên sân khấu, tạo nên hình ảnh một nghệ sĩ nhí lãng tử nhưng lạnh lùng, dùng chính âm nhạc của mình để truyền niềm đam mê đến khán giả.

Mặc dù gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng ngay từ nhỏ, Quang Huy đã bộc lộ khả năng thiên bẩm của mình khi tự tìm tòi và tập luyện theo các bản đệm Guitar trên YouTube. Sớm nhận ra tài năng của con, nhưng cha mẹ của Quang Huy lại không giúp được con nhiều vì điều kiện kinh tế gia đình hạn hẹp, không đủ chi phí để sắm sửa cho bé những nhạc cụ đắt tiền, hay cho bé tham gia các khóa học âm nhạc chính quy. Nhưng không vì thế mà ước mơ theo đuổi con đường trở thành nghệ sĩ Guitar chuyên nghiệp của Quang Huy dập tắt. Bố mẹ vẫn đều đặn mỗi tuần đưa Huy tới Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi Đắk Lắk để bé được theo học Guitar. Chính nơi đây, với sự hướng dẫn tận tình của cô giáo Nguyễn Thanh Mai – Giáo viên bộ môn lớp Ghita, tài năng của Quang Huy đã được phát hiện, bồi dưỡng và đào tạo bài bản hơn. Không chỉ riêng Quang Huy, mà các bạn khác như bạn Thái Thị Khánh Huyền, Thục Quyên là thành viên của đội Nghệ thuật măng non - những gương mặt thân quen của cuộc thi Đồ rê mí và Giọng hát Việt nhí đã được Ban giám đốc Nhà văn hóa thanh thiếu nhi quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để tham gia cuộc thi. Nhà văn hóa sẽ mãi là nơi chắp cánh ước mơ của những tài năng.

Quang Huy (thứ 2 từ trái qua) cùng các anh chị trong CLB Ghi ta Sunday biểu diễn trong chương trình "Sắc xuân Cao nguyên"

Trở lại với cậu bé Quang Huy, sau khóa học, với tài năng có thể nói là bẩm sinh em đã được giáo viên giảng dạy tuyển chọn vào CLB Ghi ta Sunday của Nhà thiếu nhi. Chính cô giáo là người đã động viên và hỗ trợ Quang Huy, cho em mượn hai chiếc Guitar tốt nhất của mình để tham gia Young Hit Young Beat – Nhí Tài năng.

Có lẽ sự hỗ trợ đắc lực, vun mầm ước mơ của bố mẹ và người thầy thân thiết đã là động lực để Quang Huy có thể hoàn thành xuất sắc bài thi của mình trong cả vòng sơ tuyển và tranh tài. Chàng nghệ sĩ nhí Quang Huy - tự học mà thành tài, ngày đêm rèn luyện, được đánh giá là thần đồng âm nhạc với khả năng chơi nhạc cụ thiên bẩm, chắc hẳn sẽ có rất nhiều bất ngờ hứa hẹn xảy ra trên sàn đấu của Young Hit Young Beat Nhí Tài năng 2015. Chúng ta cùng chúc cho Quang Huy sẽ đạt kết quả cao trong cuộc thi và đạt được ước mơ của mình trên con đường nghệ thuật.

Hãy cùng đón xem các tập tiếp theo của chương trình Young Hit Young Beat Nhí Tài năng vào lúc 20h thứ 6 hàng tuần trên Kênh Kids & Family VTC 11 và đừng quên bình chọn cho “Hotboy Quang Huy” SBD 30 theo cú pháp NHI dấu cách SBD gửi tới tổng đài 8730.

Theo Nhathieunhidaklak

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready