Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/01/2016

Hơn 500 đoàn viên thanh niên cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk hưởng ứng ngày "Chủ nhật đỏ"

Đông đảo ĐVTN hăng hái đăng ký hiến máu

Từ 7 giờ sáng, khu vực nhà Thi đấu đa năng của trường CĐSP đã tấp nập các hoạt động chuẩn bị tiếp nhận máu của đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên, hơn 500 đoàn viên thanh niên, nhân viên các khoa phòng tới đăng ký hiến máu. Nhiều bạn đã đăng ký hiến máu tình nguyện lần thứ 4, thứ 5 tại trường.

Khám sàng lọc cho ĐVTN trước khi hiến máu

Trong dịp này, Ban tổ chức Chủ nhật đỏ tại Đắk Lắk, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Đắk Lắk đã trao 20 phần thưởng cho 20 đoàn viên xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng; đồng thời tặng Đoàn trường CĐSP 3 triệu đồng hỗ trợ phong trào, Bằng khen và kỷ niệm chương Chủ Nhật đỏ 2016.

Trao Kỷ niệm chương của BTC chương trình cho Đoàn trường CĐSP Đắk Lắk

Kết thúc hoạt động, Ban tổ chức chương trình đã lấy được 458 đơn vị máu. Toàn bộ số máu hiến này được chuyển cho BVĐK tỉnh Đắk Lắk để phục vụ cho công tác cấp cứu bệnh nhân vào dịp tết Nguyên đán sắp tới. 

ĐVTN hiến máu tại chương trình

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ CĐSP Đắk Lắk hưởng ứng chương trình "Xuân Tình nguyện", chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng./.

CTV

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready