Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/01/2015

Hơn 1.500 thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện ngày Chủ nhật đỏ

Đông đảo sinh viên đăng ký tham gia

Với lời kêu gọi “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”, chương trình đã thu hút sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo học sinh, sinh viên Đại học Tây Nguyên và đoàn viên thanh niên toàn tỉnh, nhiều thông điệp đã được các bạn trẻ tuyên truyền dưới nhiều hình thức. Kết quả, tại Ngày hội đã có hơn 1.500 thanh niên tình nguyện tham gia, thu được 913 đơn vị máu vượt chỉ tiêu 213 đơn vị (chỉ tiêu 700 đơn vị). Trao đổi tại chương trình, anh Nguyễn Tiến Chương – chủ nhiệm CLB Hiến máu trường Đại học Tây Nguyên cho biết: “Chương trình diễn ra là cơ hội để các bạn sinh viên của Đại học Tây Nguyên nói riêng và sinh viên toàn tỉnh Đăk Lăk nói chung thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, sức trẻ sinh viên góp phần thành công chung của tuổi trẻ tỉnh nhà”.

Thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện Ngày Chủ Nhật đỏ (nguồn: tienphong.vn)

Tại chương trình, Ban tổ chức chương trình đã trao kỷ niệm chương cho BCĐ hiến máu tỉnh Đắk Lắk và Đoàn trường ĐH Tây Nguyên, tặng 12 suất quà cho sinh viên tham gia tốt công tác vận động hiến máu, 5 suất học bổng “Đọt chuối non” cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn – hiếu học của huyện Krông Ana với số tiền 1.000.000 đồng mỗi suất.

Đại diện báo Tiền phong trao học bổng Đọt chuối non

Đây là lần thứ 2 Ngày hội hiến máu tình nguyện Chủ nhật đỏ do Báo Tiền phong phối hợp tổ chức tại Đắk Lắk. Với kết quả thu được tại Ngày hội sẽ bổ sung nguồn máu dự trữ phục vụ cho nhu cầu cứu chữa bệnh nhân trong dịp tết Nguyên đán Ất Mùi sắp tới. Chương trình là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Đại học Tây Nguyên chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Đắk Lắk lần thứ I (nhiệm kỳ 2015 - 2020)./.

Một số hình ảnh tại Ngày hội:

                                                      Hồng Phúc – Trường ĐH Tây Nguyên

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready