Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/02/2012

HỘI TRẠI "TRẢI NGHIỆM TUỔI 18"

Thị Đoàn Buôn Hồ: Tổ chức Hội trại "Trải nghiệm tuổi 18"

Trong 2 ngày 18-19/2, tại xã Ea Siên, Thị xã Buôn Hồ, cụm thi đua khối trường học Thị đoàn Buôn Hồ đã tổ chức Hội trại “Trải nghiệm tuổi 18” cho học sinh Trung học phổ thông và trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn.
 
 
          Tham gia Hội trại có gần 200 đoàn viên thanh niên đến từ 5 đơn vị (gồm: Đoàn trường THPT Buôn Hồ, Đoàn trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Đoàn trường THPT Hai Bà Trưng, Đoàn TTGDTX Buôn Hồ và Đoàn xã Ea siên). Tại Hội trại, các Trại sinh được tham gia các các hoạt động, chương trình bổ ích như: viết bản tin phát thanh, thi kéo co, nhảy bao bố (nam, nữ), lướt sóng trên cạn, chuyền chanh bằng thìa, đẩy gậy (nam, nữ), các chương trình học làm người có ích.v.v… đồng thời các Trại sinh còn được phổ biến các kiến thức về Luật thanh niên, luật giao thông đường bộ, bảo vệ môi trường và một số kỹ năng thực hành xã hội khác. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm trang bị thêm cho em học sinh một số kỹ năng sống trước khi tốt nghiệp ra trường, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đoàn viên thanh niên, qua đó tập hợp đoàn kết thanh niên trên địa bàn.
Kết thúc, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn thuộc về Đoàn trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, giải nhì thuộc về Đoàn trường THPT Buôn Hồ và giải ba thuộc về TTGDTX Thị xã Buôn Hồ và Đoàn Trường THPT Hai Bà Trưng. Được biết, hoạt động Hội trại “Trải nghiệm tuổi 18” là chương trình mới, Thị đoàn Buôn Hồ là đơn vị đầu tiên trong cả nước thực hiện chương trình này.
 
         Dưới đây là một số hình ảnh:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
CÔNG DŨNG
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready