Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 04/11/2019

Hội thi “Tuổi trẻ Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk hội nhập ASEAN”

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhà

Các đội thi tham gia phần thi trắc nghiệm kiến thức.

Chương trình có sự tham gia của 4 đội thi đến từ 4 Liên chi đoàn của trường Cao đẳng Sư phạm  Đắk Lắk. Các đội đã trải qua 3 phần thi gồm: phần thi kiến thức với tên gọi “Hội nhập ASEAN” các đội chơi sẽ trả lời các câu hỏi trắc nghiệm về sự hình thành và phát triển của ASEAN; phần thi tài năng với tên gọi “Sắc màu ASEAN” mỗi đội lựa chọn nội dung về văn hóa truyền thống, bản sắc dân tộc của các quốc gia, sân khấu hóa dưới các hình thức múa, hát, trình diễn trang phục truyền thống… và phần thi thuyết trình với tên gọi “Kết nối ASEAN” các đội chơi sẽ thuyết trình về con người, đất nước mà đội mình làm đại diện.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người trên sân khấu

Sôi nổi trong phần thi tài năng

Kết thúc cuộc thi đội Liên chi đoàn Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non K43 đã xuất sắc giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về đội tổng hợp 3 Liên chi đoàn (Liên chi đoàn Khoa Khoa học tự nhiên, Liên chi đoàn Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, Liên chi đoàn Khoa Ngoại ngữ - Tin học - Kinh tế); giải ba thuộc về Liên chi đoàn Khoa Tiểu học-Mầm non K44 và Liên chi đoàn Khoa Tiểu học – Mầm non K45. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ cho các phần thi.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi xuất sắc

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, phổ biến những thông tin về sự hình thành và phát triển cộng đồng ASEAN, qua đó trang bị kỹ năng cho đoàn viên thanh niên về hội nhập quốc tế. Đồng thời, tạo ra sân chơi bổ ích, nơi giao lưu học hỏi của các bạn sinh viên trong việc tìm hiểu về văn hóa truyền thống, bản sắc dân tộc của các quốc gia.

Hoài An – Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready