Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 18/10/2018

Hội thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” huyện Ea H’Leo năm 2018

Tham gia Hội thi có 9 đội đến từ các xã, thị trấn đã trải qua 3 phần thi gồm: giới thiệu, kiến thức, hùng biện và tiểu phẩm tuyên truyền. Qua đó, các đội đã mang đến những thông điệp hết sức ý nghĩa, tuyên truyền rộng rãi về “Văn hóa giao thông”, nâng cao ý thức tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ, tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức và hành vi khi tham gia giao thông cho các hội viên, thanh thiếu niên và nhân dân trên địa bàn huyện.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Phần thi chào hỏi

Kết thúc, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội tuyển Thị trấn Ea Drăng; giảI Nhì thuộc về đội xã Ea Nam và Ea Khăl; giải Ba: xã Ea Wy, Ea Hiao và Ea H’leo; giảI Khuyến khích: xã Ea Răl và Cư Mốt. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải phụ: Phần thi Hùng biện hay nhất thuộc về xã Ea Nam; phần thi chào hỏi hay nhất thuộc về xã Ea Khăl; phần thi tiểu phẩm hay nhất thuộc về Thị Trấn Ea Drăng.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và mọi người trên sân khấu

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi xuất sắc

Được biết, ngoài hội thi, chuỗi hoạt động của Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” chào mừng kỷ niệm 62 năm Ngày Truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2018) còn có chương trình diễu hành - phát tờ rơi tuyên truyền Luật giao thông đường bộ tại các cụm xã, thị trấn trên địa bàn huyện và hoạt động hướng dẫn, thực hành lái xe an toàn của Head Honda Ngọc Phụng

Lê Ngọc Tuân – Huyện đoàn Ea H’Leo

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready