Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 24/11/2017

Hội thi “Kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2017

Trong hình ảnh có thể có: 13 người, mọi người đang ngồi, đám đông và trong nhà

Đông đảo đoàn viên, thanh niên đến cổ vũ cho các đội thi

Tham gia Hội thi có 8 đội thi đến từ 8 Đoàn khoa của Trường Đại học Tây Nguyên. Các đội thi đã trải qua 3 phần thi gồm: giới thiệu (theo hình thức tự chọn như hát, kịch, đọc thơ…); kiến thức (mỗi đội tham gia trả lời 1 gói câu hỏi xoay quanh chủ đề về thân thế, sự nghiệp và đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh) và kể chuyện (những câu chuyện kể về lối sống, tư tưởng, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh).

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, văn bản

Phần thi giới thiệu thể hiện sự thông minh, dí dỏm không kém phần sâu sắc của các đội thi

Với tình cảm xúc động, biết ơn sâu sắc với Chủ tịch Hồ Chủ Minh, hầu hết các đội thi đều thể hiện sự tâm huyết, đầu tư công phu, nghiêm túc. Nhiều câu chuyện xúc động về Bác như “Bác đến thăm người nghèo”, “Tấm lòng Bác Hồ đối với chiến sỹ”, “Tình yêu của Người dành cho những khúc dân ca”, “Truyện kể về Người trước lúc đi xa”… được các thí sinh đem đến hội thi với các hình ảnh diễn xuất minh họa phong phú, sinh động.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, đám cưới

Phần thi kể chuyện của Đoàn khoa Sư phạm về tình yêu của Bác cho những khúc dân ca

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho khoa Kinh tế; giải Nhì thuộc về khoa Sư phạm; 02 giải Ba thuộc về khoa Y Dược, khoa Lý luận Chính trị; 04 giải Khuyến khích được trao cho khoa Ngoại ngữ, khoa Khoa học TN&CN, khoa Chăn nuôi Thú y và khoa Nông Lâm nghiệp. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ cho các phần thi.

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang cười, mọi người trên sân khấu và mọi người đang đứng

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi xuất sắc

Qua hội thi nhằm tuyên tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên hiểu sâu sắc hơn về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tạo sự chuyển biến tích cực từ nhận thức tới hành động trong việc rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, tính tiên phong gương mẫu của đoàn viên, thanh niên.

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready