Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 23/03/2015

Hội thi "Đội em kể chuyện Bác Hồ" huyện Krông Năng năm 2015

Tham gia Hội thi có 21 thí sinh là  học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở thuộc 11 xã, thị trấn trong toàn huyện, trong đó có 5 thí sinh là học sinh các dân tộc thiểu số. Tại Hội thi, các thí sinh phải thực hiện 2 nội dung chính, gồm : kể  một mẩu chuyện đã có sẵn về tấm gương đạo đức của Bác Hồ và bốc thăm trả lời từ 1- 2 câu hỏi về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp của Bác Hồ; các bài hát, bài thơ ca ngợi tình cảm của Bác dành cho thiếu nhi và tình cảm của thiếu nhi dành cho Bác Hồ.

Thí sinh thể hiện phần thi kể chuyện Bác Hồ

Sau 01 ngày tranh tài sôi nổi, kết quả, ở khối Tiểu học :  giải Nhất thuộc về em Lê Hữu Diệu Uyên, lớp 2A trường Tiểu học Trần Quốc Toản; Giải Nhì thuộc về em Võ Thi Lê, lớp 5A, trường Tiểu học Lê Văn Tám; giải Ba thuộc về em Lê Trương Hữu Long, lớp 4 A2, trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân và hai giải Khuyến khích thuộc về các em Đinh Ngọc Trâm, lớp 5 A trường Tiểu học Tô Hiệu và em Phan Mai Thúy Hằng, lớp 5E3, trường Tiểu học DliêYa. Ở khối THCS : giải Nhất thuộc về em Đinh Thị Minh Phương, lớp 6C, trường THCS Lê Quý Đôn; giải Nhì thuộc về em Nguyễn Thị Ngọc Minh, lớp 8 D, trường THCS Phú Lộc; giải Ba thuộc về em Dương Thị Thu Trinh, lớp 8 A, trường THCS Lê Duẫn và 2 giải Khuyến khích dành cho các em Y Kết Brông, lớp 7C, trường THCS Y Jut và em Nguyễn Thị Dương, lớp 9 D, Trường THCS Trần Phú...

Trao thưởng cho các thí sinh đạt giải

Thông qua Hội thi là dịp để các em được giao lưu, học tập và là sân chơi bổ ích, góp phần bồi dưỡng và nâng cao nhận thức, tình cảm các em thiếu nhi với Bác Hồ kính yêu, hướng đến kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015).

                                                                                      Tin&ảnh: Trọng Nguyên (Trường THCS Phú Lộc, Krông Năng)

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready