Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 19/05/2015

Hội thảo khoa học "Di chúc Hồ Chí Minh - những giá trị lịch sử và thời đại"

Toàn cảnh Hội thảo

Tham dự Hội thảo có các Đại biểu đến từ Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk, Trường Đại học Tây nguyên, Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk, Phân viện Hành Chính Khu vực Tây Nguyên và hơn 40 cán bộ, giảng viên, viên chức nhà trường.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã nêu rõ tầm vóc lịch sử và giá trị to lớn về lý luận và thực tiễn trong trong di chúc của Bác Hồ đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam và cách mạng thế giới, đồng thời nêu bật những kết quả làm được, những bài học kinh nghiệm của cách mạng Việt Nam qua chặng đường 46 năm thực hiện Di chúc của Người. Hội thảo cũng đã nhận được gần 40 bài tham luận của các nhà nghiên cứu, các giảng viên và cán bộ lãnh đạo.

Thông qua Hội thảo, nhiều đoàn viên thanh niên đã có những bài tham luận sâu sắc, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh; quyết tâm học tập và làm theo tấm gương Bác,  tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, đối mới phương pháp dạy – học, đặc biệt thực hiện có hiệu quả phong trào dạy tốt-học tốt, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng một thế hệ đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, đất nước trong thời kỳ mới

Phạm Văn Dương - Trường Chính trị tỉnh

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready