Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 07/07/2014

HỘI NGHỊ ỦY BAN HỘI DOANH NHÂN TRẺ TỈNH ĐẮK LẮK LẦN THỨ III NHIỆM KỲ 2012 -2015.

 

 HỘI NGHỊ ỦY BAN HỘI DOANH NHÂN TRẺ TỈNH ĐẮK LẮK LẦN THỨ III
NHIỆM KỲ 2012 -2015.

     Sáng ngày 5/7/2014, tại Hội trường Văn phòng Tỉnh đoàn đã diễn ra Hội nghị Ủy ban Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk lần thứ 3, nhiệm kỳ 2012 -2015.

    Tham dự hội nghị có đồng chí Y’ Nhuân Byă – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đồng chí Phạm Văn Phong – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và các đồng chí ủy viên Ủy ban Hội doanh nhân trẻ tỉnh.

Quang cảnh hội nghị

     Hội nghị đã thông qua báo cáo công tác hoạt động của Hội trong 6 tháng đầu năm 2014 và định hướng hoạt động 6 tháng cuối năm, triển khai dự thảo kế hoạch tổ chức Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 – 2018 và thông qua dự thảo danh sách đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Hội doanh nhân trẻ Việt Nam khóa V; chọn cử nhân sự tham gia Uỷ Ban Trung Ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa V, nhiệm kỳ 2014 – 2017. Mặc dù nền kinh tế cả nước nói chung và tình hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp tỉnh ta nói riêng mặc dù có nhiều chuyển biến tích cực nhưng nhìn chung vẫn còn nhiều khó khăn. Bên cạnh nhiều doanh nghiệp có hoạt động hiệu quả thì vẫn còn một số doanh nghiệp hoạt động cầm chừng, ngừng hoạt động, thậm chí có doanh nghiệp phá sản. Các yếu tố trên đã ảnh hưởng không ít đến hoạt động của Hội nhưng Ban Chấp hành Hội đã cố gắng duy trì tốt hoạt động của Hội. Đối với công tác tập hợp đoàn kết doanh nhân, xây dựng và phát triển Hội được chú trọng quan tâm, thực hiện từ đầu năm. Trong 6 tháng đầu năm, Hội đã phồi hợp tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, xã hội như: tặng quà cho hơn 150 gia đình đồng bào DTTS có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại xã Ea Rvê, huyên Cư M’gar; vận động hội viên tham gia và tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, các em nhỏ mồ côi, khuyết tật, người già cô đơn không nơi nương tựa,… tại các đơn vị kết nghĩa của doanh nghiệp, tham gia các hoạt động từ thiện tại địa phương. Hội đã phối hợp với Sở Công thương,Trung tâm Xúc tiến thương mại và các đơn vị chức năng triển khai giới thiệu tới hội viên tham gia các hội chợ quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, tiếp thị và phát triển thị trường nhằm giúp cho hội viên có điều kiện thuận lợi hơn trong sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nắm bắt và cập nhật các thông tin sản xuất kinh doanh của hội viên , nhất là các kiến nghị, đề xuất của hội viên để kịp thời tổng hợp và chủ động  nội dung đề xuất với các sở, ban, ngành liên quan hoặc khi tổ chức các chương trình gặp mặt, các buổi hội thảo chuyên đề.

    Tại hội nghị đã thống nhất Báo cáo sơ kết Hội và Phong trào doanh nhân 6 tháng đầu năm và đề ra một số nội dung hoạt động trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2014: Tiếp tục công tác phát triển hội viên gắn với việc nâng cao chất lượng hội viên, nâng cao chất lượng nội dung các cuộc họp Ban chấp hành, mỗi thành viên phát huy tích cực năng lực của mình nhằm giúp cho hoạt động của Hội có hiệu quả và chất lượng cao hơn.

H'Lệ

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready