Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 23/06/2020

Hội nghị triển khai chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2020 và khen thưởng thành tích trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Quang cảnh Hội nghị

Về dự Hội nghị, có sự tham gia của đồng chí H’Giang Niê – Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Y Lê Pas Tơr – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, đồng chí Phan Thị Trinh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Trần Doãn Tới – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các Huyện, Thị, Thành đoàn, Đoàn trực thuộc và các cá nhân, tập thể trong chương trình khen thưởng.

 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, hoa và văn bản

Đồng chí H'Giang Niê phát biểu khai mạc Hội nghị

Tham gia chủ trì Hội nghị, đồng chí Y Lê Pas Tơr đã quán triệt, đề nghị các đơn vị góp ý dự thảo Kế hoạch của 04 chiến dịch (Mùa hè xanh, Kỳ nghỉ hồng, Hành quân xanh, Hoa Phượng đỏ) và 01 chương trình (Tiếp sức mùa thi). Đồng thời, các đơn vị cần trao đổi cụ thể về quá trình chuẩn bị cho Chiến dịch hè tại đơn vị, để Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Uỷ ban Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh nắm bắt kịp thời và cùng đơn vị tháo gỡ các khó khăn.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và văn bản

Đồng chí Y Lê Pas Tơr chủ trì Hội nghị

Với tình hình thực tế, thời gian năm học sẽ được kéo dài để kịp tiến độ chương trình và thời gian nghỉ hè không nhiều, dẫn tới thiếu hụt lực lượng học sinh, sinh viên tham gia Chiến dịch hè. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Uỷ ban Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh đề nghị các đơn vị cần lên phương án giải quyết, tìm những các làm sáng tạo để khắc phục khó khăn. Đặc biệt, đẩy mạnh hơn nữa cộng tác tuyên truyền qua hệ thống mạng xã hội.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn và trong nhà

Đại biểu khối lực lượng vũ trang phát biểu tại Hội nghị

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Đại biểu khối trường học phát biểu tại Hội nghị

Nhằm kịp thời động viên các cá nhân, tập thể có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Trung ương Đoàn khen thưởng 1 tập thể, 1 cá nhân; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn quyết định khen thưởng 22 tập thể, 27 cá nhân; Uỷ ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh khen thưởng 09 tập thể và 21 cá nhân đã tích cực trong trong đợt cao điểm của dịch Covid-19. 

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng

Khen thưởng cá nhân tiêu biểu trong phòng chống dịch Covid-19

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

Khen thưởng tập thể tiêu biểu trong phòng chống dịch Covid-19

Đây là những cá nhân, tập thể đã có những cách làm sáng tạo, giúp nâng cao sự hiểu biết về dịch bệnh trong cộng đồng. Đồng thời, tổ chức hiệu quả các hoạt động hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Niê Tuấn

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready