Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/01/2016

Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2015

Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Minh Tấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Trần Hồng Tiến - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Y Nhuân Byă – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Bí thư, Phó Bí thư các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc.

 Đồng chí Phạm Minh Tấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị

 Hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo năm 2015 và triển khai chương trình công tác Đoàn năm 2016; Thông qua giao ước thi đua công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016 đối với Huyện, Thị, Thành đoàn, khối công nhân viên chức, khối trường học và khối lực lượng vũ trang.

Đồng chí Y Nhuân Byă - Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại Hội nghị

Từ những kết quả đã đạt được trong năm 2015, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn xác định mục tiêu công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016 gắn với chủ đề “Tuổi trẻ xung kích, sáng tạo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 75 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam. Triển khai thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015 - 2030” và Đề án “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng” giai đoạn 2015 – 2020 của Chính phủ; Đẩy mạnh các phong trào thanh niên theo hướng phát triển về quy mô, tiếp tục đi vào chiều sâu, tạo sức lan tỏa và ảnh hưởng rộng lớn tới các tầng lớp thanh thiếu nhi; nâng cao chất lượng, tính thiết thực của các hoạt động, đảm bảo tính bền vững của các phong trào...

 Trao cờ cho các đơn vị xuất sắc

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tiến hành bầu bổ sung 8 ủy viên Ban Chấp hành và 01 ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn khóa X, nhiệm kỳ 2012-2017.Nhân dịp này, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tặng Cờ thi đua cho 2 tập thể, tặng bằng khen cho 08 tập thể, 10 cá nhân; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Lắk tặng cờ thi đua cho 03 đơn vị; tặng bằng khen cho 36 tập thể và 68 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Đặc biệt Đoàn TNCS Hồ Chí minh tỉnh Đắk Lắk vinh dự là 01 trong 17 đơn vị dẫn đầu cả nước trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2015 được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao cờ thi đua xuất sắc.

Trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2015

 

H Lệ 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready