Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 09/04/2018

Hội nghị tổng kết Chương trình phối hợp giữa Đoàn Thanh niên Bộ Công an với Đoàn Thanh niên các tỉnh Tây Nguyên, giai đoạn 2013 – 2017 và triển khai giai đoạn 2018 – 2022

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, trong nhà

Quang cảnh Hội nghị tổng kết

Tham dự Hội nghị có đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đồng chí Châu Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai; đại diện lãnh đạo Bộ Công an, và BCH Đoàn Thanh niên 5 tỉnh Tây Nguyên.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

 Đoàn Thanh niên Bộ Công an và Đoàn Thanh niên 5 tỉnh Tây Nguyên ký kết chương trình phối hợp            giai đoạn 2018 – 2022

Sau gần 5 năm triển khai, các nội dung chương trình phối hợp đã được các đơn vị tổ chức có quy mô, tạo sức lan tỏa tới các cấp bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên trong khu vực. Tổ chức được nhiều hoạt động có chiều sâu thể hiện trên cả 2 phương diện đảm bảo ANTT và chung sức cùng cộng đồng, tạo dấu ấn đậm nét trong các cấp, các ngành, đoàn viên thanh niên và quần chúng nhân dân. Các mô hình hoạt động Đoàn từ tỉnh đến cơ sở luôn đổi mới với nhiều hình thức đa dạng phong phú, đi vào chiều sâu nhằm hỗ trợ , dạy nghề, cho thanh niên vay vốn khởi nghiệp… từ đó tạo động lực thúc đẩy đoàn viên thanh niên tham gia tích cực vào các phong trào của thanh niên phát động.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc

Tại hội nghị, Trung ương Đoàn và Bộ Công an đã khen thưởng 21 tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu được trong việc thực hiện chương trình phối hợp. Hội nghị cũng chứng kiến Lễ ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2018 – 2022 của BCH Đoàn Thanh niên Bộ Công an và BCH Đoàn Thanh niên 5 tỉnh Tây Nguyên.

Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready