Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 03/06/2020

Hội nghị tập huấn cán bộ đoàn cấp huyện năm 2020

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Quang cảnh lớp tập huấn

Về tham dự Hội nghị là hơn 65 đồng chí là cán bộ, Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn cấp huyện và tương đương; cán bộ chuyên trách thuộc các Ban, Bộ phận của cơ quan Tỉnh đoàn; thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh Đắk Lắk.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Đồng chí Trần Doãn Tới - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện kỹ năng phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Hội nghị mở đầu với chuyên đề “Đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phản bác các quan điểm sai trái thù địch” được đồng chí Nguyễn Đình Nam – Trưởng phòng Lý luận Chính trị và Lịch sử Đảng, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ trao đổi. Với sự bùng nổ không ngừng của mạng xã hội, đồng chí nhấn mạnh vai trò xung kích của người cán bộ đoàn trên mặt trận mới này. Luôn cảnh giác, nâng cao khả năng nhận biết tin giả và sẵn sàng phản biện lại những luận điệu sai trái.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Đồng chí Nguyễn Đình Nam - Trưởng phòng Lý Luận chính và Lịch sử Đảng báo cáo chuyên đề tại Hội nghị

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Đồng chí Nguyễn Hải Nam - Chuyên viên Văn phòng Trung ương Đoàn báo cáo chuyên đề tại Hội nghị

Về tham dự và chia sẻ tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hải Nam – Chuyên viên Văn phòng Trung ương Đoàn đã tổ chức lớp thành 06 nhóm, cùng nhau thảo luận và trao đổi những phương pháp, cách làm hay trong “Công tác phòng chống ma tuý trong thanh thiếu niên”. Ngoài ra, các học viên được hiểu rõ về cách thức triển khai các chiến dịch tuyên truyền phù hợp với đối tượng công chúng hướng tới, tối đa hoá hiệu quả của các ấn phẩm truyền thông.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang ngồi

Học viên tham gia Hội nghị trao đổi ý kiến

Chuyên đề cuối của Hội nghị là “Công tác văn phòng Đoàn – Hội”. Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng công tác văn phòng, tạo sự nhất quán, đồng điều từ cấp cơ sở đến cấp tỉnh, đồng chí Phan Khắc Nam – Uỷ viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Cơ quan Tỉnh đoàn đã triển khai chuyên đề “Công tác văn phòng Đoàn – Hội”. Đồng chí ưu tiên cập nhật những nội dung mới nhất và trả lời những vướng mắc, cùng tháo gỡ những trở ngại của các đơn vị trong công tác văn phòng.

Hội nghị được tổ chức với mục đích tạo môi trường giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm và mô hình hiệu quả, cách làm hay giữa các đơn vị. Đồng thời bổ sung lý luận, kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác, đẩy mạnh xây dựng lề lối, tác phong người cán bộ Đoàn, góp phần nâng cao chất lượng, chuẩn hoá cán bộ đoàn.

Niê Tuấn

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready