Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/07/2015

Hội nghị báo cáo viên Tỉnh đoàn quý III/2015

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Võ Văn Dũng Phó - Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, đồng chí Lại Thị Loan – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, giám đốc Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, các đồng chí Báo cáo viên Tỉnh đoàn, đại diện báo cáo viên các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc.

Đ/c Lại Thị Loan - Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các báo cáo viên đã được thông tin về tình hình biển Đông hiện nay và định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới và góp ý dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVI và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Hội nghị đã nhận được mười lượt ý kiến đóng góp của các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt của các đơn vị nhằm bổ sung, chỉnh sửa các nội dung của văn kiện cho phù hợp góp phần nâng cao chất lượng văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVI.

Đ/c Rahlan Huỳnh - Trợ lý thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh báo cáo chuyên đề tại Hội nghị

Hội nghị nhằm kịp thời cung cấp thông tin, định hướng công tác tuyên truyền cho cán bộ Đoàn các cấp đến đoàn viên thanh niên thông qua đội ngũ báo cáo viên của Đoàn, từ đó có những giải pháp phù hợp, định hướng đúng đắn cho đoàn viên, thanh niên trong tình hình hiện nay.

H Lệ

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready