Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 08/03/2015

Hội mùa Phú Mỹ tại Đắk Lắk

Hội thi có 4 đội là đoàn viên thanh niên đại diện cho các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai và Lâm Đồng tham gia tranh tài. Cuộc thi thu hút hơn 1.500 cổ động viên các tỉnh Tây Nguyên, anh Nguyễn Phi Long - Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đã tới dự chương trình.

 

Toàn cảnh chương trình

Đây là chương trình nhằm tôn vinh 100 năm cây cà phê có mặt trên vùng đất Tây Nguyên, gắn liền với những người làm ra hạt cà phê, những khát vọng và ý chí mang cà phê Việt chinh phục thế giới, đồng thời là sân chơi hiện đại, mới lạ và đầy thú vị cho bà con nông dân, đặc biệt là các bạn thanh niên nông thôn. Hội mùa Phú Mỹ khu vực Tây Nguyên cũng là một trong những hoạt động mở màn cho chuỗi hoạt động Kỷ niệm 40 năm Chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng Đắk Lắk, 110 năm Buôn Ma Thuột hình thành và phát triển.

Các đội trong phần thi kiến thức

Phần thi cà phê Việt chinh phục thế giới

Trao giải cho các đội thi

Trải qua 03 phần thi: Kiến thức về lễ hội cà phê và cây cà phê; chăm bón – thu hoạch cà phê; cà phê Việt chinh phục thế giới. Kết thúc Hội thi, đội thi đến từ Đắk Nông đạt giải Nhất tại Hội thi, đội thi tỉnh Đắk Lắk đạt giải Khuyến khích.

H Lệ

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready