Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 11/11/2014

Hội LHTN Việt Nam huyện Ea Kar tổ chức Hành trình nhân ái vì sức khỏe cộng đồng tại thôn 10 xã Cư Yang

Trong hành trình nhân ái, 300 người dân đã được khám bệnh và phát thuốc miễn phí; 10 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập được trao tặng học bổng, mỗi suất trị giá 200.000 đồng; tặng 04 nồi cơm điện và một số nhu yếu phẩm bao gồm 16 thùng mì tôm, 75 chai nước mắm trị giá hơn 5 triệu đồng. Tổng giá trị cơ số thuốc và quà tặng tại Hành trình vì sức khỏe cộng đồng lần này ước tính hơn 25 triệu đồng.

Cũng tại hành trình nhân ái lần này, đã diễn ra hoạt động giao lưu thể dục thể thao giữa các thành viên của đoàn công tác và thanh niên trong buôn; tổ chức chiếu phim, tuyên truyền pháp luật cho người dân, thu hút đông đảo ĐVTN và người dân đến xem.

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của tuổi trẻ huyện Ea Kar  thực hiện chương trình Tình nguyện mùa Đông 2014, đồng thời thiết thực hưởng ứng chiến dịch khám, chữa bệnh nhân đạo cho 1 triệu người nghèo “Chung tay hành động vì sức khỏe cộng đồng” do Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam, Bộ Y tế, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam phát động, triển khai.

Hoàng Bình Nguyên – Huyện đoàn Ea Kar

                                                                   

                                                       

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready