Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 14/05/2017

Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột tổ chức tuyên dương thiếu nhi các dân tộc tiêu biểu năm học 2016-2017

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, giày

Văn nghệ chào mừng

Tại Chương trình, các em thiếu nhi đã được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh qua 76 năm hình thành và phát triển. Cùng với Đội TNTP Hồ Chí Minh trong tỉnh, năm học vừa qua Đội TNTP Hồ Chí Minh TP. Buôn Ma Thuột luôn phấn đấu không ngừng trong công tác chăm lo, bồi dưỡng cho các em đội viên, thiếu niên nhi đồng. Nhiều phòng trào, cuộc vận động lớn được triển khai và đạt kết quả tốt, thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia góp phần khơi dậy trong thiếu nhi tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, sẻ chia những khó khăn trong học tập và cuộc sống.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Đ/c Phan Đức Lộc - Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố ôn lại truyền thống 76 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh

Nhân dịp này, Hội đồng Đội thành phố đã trao 3 suất học bổng Vừ A Dính, 17 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó và tuyên dương 64 gương mặt thiếu nhi tiêu biểu đại diện cho thiếu nhi các dân tộc trên địa bàn thành phố năm học 2016 – 2017.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, trong nhà

Các em thiếu nhi tiêu biểu được tuyên dương tại buổi lễ

Chương trình là dịp để mỗi đội viên, thiếu niên, nhi đồng nhìn lại lịch sử hào hùng của Đội, đồng thời, là cơ hội để thiếu niên nhi đồng thể hiện vai trò con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, kế thừa và phát huy truyền thống Đội TNTP, tiếp bước lên Đoàn.

Phương Nam

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready