Thứ ba, ngày 24 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/05/2011

Hội đồng Đội thành phố BMT: Khởi công Công trình măng non “căn nhà nhân ái” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hội đồng Đội thành phố BMT: Khởi công Công trình măng non “căn nhà nhân ái” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 Sáng ngày 15/5/2011, Cụm giao ước thi đua số 2 của Hội đồng Đội thành phố Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ khởi công Công trình măng non với tên gọi “Căn nhà nhân ái” cho gia đình em Hồ Thanh Vy (lớp 7D, trường THCS Hùng Vương - Phường Tự An - thành phố Buôn Ma Thuột). Đến tham dự có đại diện lãnh đạo phường Tự An, tổ dân phố 7, Đoàn thanh niên Phường, các giáo viên Tổng phụ trách Đội của cụm giao ước thi đua số 2 và các em học sinh của trường THCS Hùng Vương.
 
 
 
Toàn cảnh Lễ khởi công "Căn nhà nhân ái"
 
Em Hồ Thanh Vy là một học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng đã có nhiều thành tích trong học tập với 7 năm liền là học sinh giỏi. Nhằm cổ vũ, động viên, tạo niềm tin và giúp em trên con đường thực hiện ước mơ của mình, cụm giao ước thi đua số 2 thành phố Buôn Ma thuột đã quyết định trao 20 triệu đồng cho gia đình em Vy, dùng vào việc góp phần xây dựng căn nhà cấp 4 với diện tích khoảng 60m2. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng 70 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2011); Hưởng ứng chào mừng 121 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; Năm Thanh niên 2011.
 
em Vy và gia đình chụp hình lưu niệm cùng với Ban tổ chức
 
Được biết, đây là nguồn kinh phí được trích ra từ phong trào “Nuôi heo đất”, “Tiết kiệm”, “Kế hoạch nhỏ” của năm học 2010-2011 của các bạn thiếu nhi trong cụm giao ước thi đua số 2. Một phần đã được đóng góp vào xây dựng công trình măng non cấp tỉnh “Phòng đọc sách” cho các bạn thiếu nhi xã Ea Tân, huyện Krông Năng. Phần còn lại dùng để xây dựng công trình măng non cấp cụm với tên gọi “Căn nhà nhân ái”.
 

Công Dũng

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready