Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/05/2017

Hội đồng Đội Huyện Krông Bông tổ chức Lễ kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và bàn giao ngôi nhà Khăn quàng đỏ

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người trên sân khấu

Văn nghệ chào mừng

Tại buổi lễ, các em thiếu nhi đã được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh qua 76 năm hình thành và phát triển qua đó tổ chức tuyên dương cho 40 thiếu nhi các dân tộc tiêu biểu và thiếu nhi nghèo vượt khó học giỏi năm học 2016-2017 và tuyên dương 10 gương tổng phụ trách tiêu biểu trong năm học.

Trong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang cười, mọi người trên sân khấu và trong nhà

Các em thiếu nhi tiêu biểu được tuyên dương tại buổi lễ

Nhân dịp này, Hội đồng Đội huyện đã trao 10 chiếc xe đạp cho 10 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khóa khăn vươn lên trong học tập; trao 40 suất quà cho các em thiếu nhi các dân tộc tiêu biểu và học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập năm học 2016 – 2017. Tổng trị giá các phần quà và xe đạp là 25.000.000đ

Trong hình ảnh có thể có: 8 người

Trao xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó

Sau buổi Lễ Hội đồng Đội huyện đã tổ chức lễ bàn giao ngôi nhà Khăn quàng đỏ năm 2017 cho em Len Thị Yến, học sinh lớp 3A, trường TH Cư Pui I, xã Cư Pui với tổng trị giá 100 triệu đồng, trong đó Hội Đồng đội TP. BMT hỗ trợ 30 triệu đồng; Hội đồng Đội huyện Krông Bông hỗ trợ 30 triệu đồng từ quỹ “Ngôi nhà khăn quàng đỏ”, số tiền còn lại là từ sự quyên góp ủng hộ của địa phương và gia đình. 

Trong hình ảnh có thể có: 16 người, mọi người đang đứng

Đại diện Hội đồng Đội huyện Krông Bông bàn giao nhà tặng em Len Thị Yến

Chương trình khép lại là dịp để mỗi đội viên, thiếu niên, nhi đồng nhìn lại lịch sử hào hùng của Đội, đồng thời, là cơ hội để thiếu niên nhi đồng thể hiện vai trò con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, kế thừa và phát huy truyền thống Đội TNTP, tiếp bước lên Đoàn, qua đó đã tiếp sức cho các em thiêm niềm tin, nghị lực vượt qua khó khăn tiếp tục đến trường.

Tấn lợi – Huyện đoàn Krông Bông

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready