Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 11/04/2017

Hội đồng Đội huyện Krông Bông tổ chức Chương trình “Một Ngày trải nghiệm”

Tham gia chương trình, có 100 em học sinh đến từ trường THCS Quang Trung.Thông qua các nội dung chương trình các em đã được đã hướng dẫn ứng phó với các tình huống nguy hiểm, phòng chống đuối nước, cách sơ cứu, băng bó vết thương đúng cách.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi

các em học sinh được học cách sơ cứu, băng bó vết thương...

Qua chương trình các em còn được trải nghiệm các thử thách liên hoàn rèn luyện tính kiên nhẫn, kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần đoàn kết để hoàn thành mục tiêu; Dân vũ quốc tế; Các hoạt động team buiding (xây dựng đội, nhóm); Trải nghiệm tự nấu 1 bữa cơm gia đình và đặc biệt các em được tham gia Hội thi Rung Chuông vàng tìm hiểu lịch sử 76 năm truyền thống Đội TNTP Hồ Chí Minh, Tìm hiểu về Vườn Quốc gia Chư Yang Sin quốc gia và vẽ tranh hướng về Biển đảo quê hương.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Tham gia Hội thi Rung chuông vàng

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Vẽ tranh hướng về biển đảo quê hương

 Kết thúc Ngày trải nghiệm là chuyên đề cảm xúc với chủ đề “Người cha” các em đã được lắng nghe, giáo dục về tình cảm gia đình về công lao sinh thành của cha mẹ và viết thư nhắn gửi tình cảm đến người cha của các em.

Thông qua chương trình giúp các em có thêm nghị lực, niềm tin, bản lĩnh trong cuộc sống; biết ứng phó với các tình huống nguy hiểm, biết yêu quý, trân trọng tình cảm gia đình thiêng liêng và những giá trị trong cộng đồng xung quanh.

Tấn Lợi – Huyện đoàn Krông Bông

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready