Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 19/05/2015

Hội đồng Đội huyện Ea Kar tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thức VI năm 2015

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Y Nhuân Byă - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh và 125 đại biểu là học sinh tiêu biểu đại diện cho hơn 23.000 đội viên, nhi đồng trên địa bàn huyện.

Trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Với chủ đề: “Măng non chăm ngoan, ngàn hoa dâng Bác” gắn với nhiều nội dung phong phú, ý nghĩa dành cho các em đội viên, thiếu nhi. Tại Đại hội, Hội đồng Đội huyện đã trao giấy công nhận Cháu ngoan Bác Hồ cho 125 em thiếu nhi, tuyên dương 55 em đến từ 55 liên đội trong toàn huyện có thành tích tiêu biểu trong học tập, thể thao và phong trào công tác Đội; Cũng trong dịp này Hội đồng Đội huyện đã tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; mỗi chiếc trị giá 1,3 triệu đồng và 10 suất học bổng cho 10 em học sinh vươn lên trong học tập; mỗi suất trị giá 300.000 đồng.

Trao giấy công nhận cháu ngoan Bác Hồ cho 125 em thiếu nhi

Thông qua Đại hội, Hội đồng Đội huyện mong muốn tạo thêm nhiều cơ hội để các em thiếu nhi trong huyện giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần bồi dưỡng nhân cách, tri thức cho đội viên, tiếp tục phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ và là người công dân có ích cho xã hội.

                                                Hoàng Bình Nguyên - Huyện đoàn EaKar

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready