Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 17/01/2023

HOẠT ĐỘNG QUỐC TẾ DỰ ÁN HỖ TRỢ KỸ THUẬT LẮP CHI GIẢ CHO NGƯỜI DÂN TỈNH ĐẮK LẮK (Dự án Jaipur Foot)

Ngày 17/01/2023, tại Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Sở Ngoại vụ Tỉnh, Sở Y tế tỉnh và Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ CHí Minh đã tổ chức Lễ bế mạc Dự án hỗ trợ kỹ thuật Lắp chi giả cho người dân tỉnh Đắk Lắk (Jaipur Foot).

phat bieu lanh dao tinh tai chuong trinh Viet - An

Phát biểu của Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh

Giao luu thanh nien Viet - An (2).jpg

Hình ảnh giao lưu giữa Đoàn viên thanh niên tỉnh Đắk Lắk và đội hình y bác sỹ Ấn Độ

Sau hơn 20 ngày, Đội hình thanh niên tình nguyện tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với đội hình thanh niên y bác sỹ Ấn Độ lắp thành công chi giả Jaipur Foot cho 333 người khuyết tật chân và tay trên địa bàn tỉnh với sự tham gia của hơn 100 bạn đoàn viên thanh niên là các sinh viên y trong Câu lạc bộ tiếng anh tỉnh Đắk Lắk và Trường Đại học Tây Nguyên. Dự án này là một trong những hoạt động nằm trong chương trình kỷ niệm 50 năm hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ. Dự án Jaipur Foot là hoạt động nhân đạo xã hội có ý nghĩa to lớn giúp người khuyết tật trên địa bàn tỉnh có cuộc sống tươi đẹp hơn và tương lai rộng mở hơn, qua đó góp phần thúc đẩy tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ gắn bó giữa hai nước Việt Nam và Ấn Độ.

Giao luu thanh nien Viet - An

Sinh viên Y tế Trường Đại học Tây Nguyên phối hợp với y bác sỹ Ấn Độ thực hiện làm Dự án

Giao luu thanh nien Viet - An (3).jpg

Đoàn viên thanh niên tình nguyện tỉnh Đắk Lắk hỗ trợ tại Dự án trên địa bàn tỉnh

Mục tiêu của Dự án là giúp cho những người khuyết tật trên địa bàn tỉnh có thể đi lại, thực hiện chức năng sinh hoạt hằng ngày, tự chăm sóc, nâng cao chất lượng cuộc sống, hòa nhập cộng đồng. Chân giả Jaipur là loại chân giả được sử dụng phổ biến ở các nước trên thế giới. Loại chân giả này hỗ trợ cho những người tàn tật cụt chân từ đầu gối trở xuống có thể đi lại và lái xe…

Thanh Phúc

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready