Thứ ba, ngày 24 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 02/08/2011

HĐĐ Tp.Buôn Ma Thuột: Bàn giao 1 "Căn nhà nhân ái" học sinh có hoàn cảnh khó khăn

HĐĐ Tp.Buôn Ma Thuột: Bàn giao 1 "Căn nhà nhân ái" học sinh có hoàn cảnh khó khăn

  
Sáng ngày 1/8, Cụm giao ước thi đua số 6 Hội đồng Đội thành phố Buôn Ma Thuột đã tổ chức bàn giao 1 “Căn nhà nhân ái” cho gia đình em Trịnh Thị Thanh Thúy (Học sinh lớp 5A1, trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn)
 
Căn nhà được bàn giao tại Liên gia 4 - Tổ dân phố 7 - phường Khánh Xuân –Thành phố Buôn Ma Thuột với diện tích 44 m2, nền lát gạch men, mái lợp tôn, trần la phông với tổng trị giá khoảng 60 triệu đồng, Trong đó: Hội đồng Đội thành phố đã hỗ trợ 20 triệu đồng, số tiền còn lại gia đình được bạn bè, người thân hỗ trợ. Ngôi nhà được khởi công xây dựng từ đầu tháng 6/2011. Nhân dịp này, Hội khuyến học phường Khánh Xuân, các thầy cô Tổng phụ trách đội của Cụm giao ước thi đua số 6 và hàng xóm cũng đã tặng quà cho gia đình em Trịnh Thị Thanh Thúy.
zp
Cụm giao ước thi đua số 6 trao tiền
cho gia đình em Trịnh Thị Thanh Thúy
 
zp
Hội khuyến học phường Khánh Xuân tặng quà
cho gia đình em Trịnh Thị Thanh Thúy
 
zp
em Trịnh Thị Thanh Thúy chụp hình lưu niệm
với thầy cô TPT Đội của cụm giao ước thi đua số 6
 
 
Được biết, đây là căn nhà thứ 6 mà Hội đồng Đội thành phố Buôn Ma Thuột đã hỗ trợ kinh phí xây dựng trao cho các em học sinh; kế hoạch từ đây đến cuối năm Hội đồng Đội thành phố sẽ tiếp tục khảo sát trao 2 “Căn nhà nhân ái” cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
 

Công Dũng

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready