Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 25/01/2015

Hành trình Vì khát vọng Việt năm 2015 – “Những cuốn sách đổi đời”

Chương trình do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Trung nguyên và Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tổ chức. Tham gia trao đổi tại chương trình có diễn giả TS Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ Ngoại giao; TS Trần Lương Sơn, Tổng giám đốc Công ty VietSoftware; nhạc sĩ Dương Thụ…Tham dự chương trình có hơn 700 bạn ĐVTN, học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn Đắk Lắk.

Đông đảo bạn trẻ tham gia chương trình

Trong năm thứ 4 của chương trình Vì Khát vọng Việt với chủ đề “Hành trình Những cuốn sách đổi đời” nhằm tiếp tục khơi dậy tâm thế: Lập Chí – Sáng Tạo – Khởi Nghiệp – Kiến Quốc trong giới trẻ Việt Nam và trao cho thế hệ thanh niên Việt hệ công thức thành công đã được kiểm chứng, đúc kết qua thực tế để gánh vác trọng trách với Cá nhân - Gia đình - Xã hội – Đất nước. Từ đó, góp phần xây một thế hệ thanh niên mới mang trong mình hoài bão lớn chinh phục và ảnh hưởng cùng 3 tinh thần “Sáng tạo – Chiến binh – Doanh nhân” với niềm tin “Người khác làm được thì ta làm được và làm tốt hơn. Nước khác làm được thì Việt Nam làm được và làm tốt hơn. Ta nhất định làm được”, tạo nền tảng để xây dựng một nước Việt Nam giàu mạnh - ảnh hưởng.

Tặng những cuốn sách đổi đời cho các sinh viên

Tại chương trình đã diễn ra lễ ra mắt Câu lạc bộ “Sáng tạo Khởi nghiệp” và BTC cũng đã gửi tặng câu lạc bộ tủ sách đổi đời với những quyển sách đã được tinh chọn để giúp tạo nền tảng cho các bạn sinh viên trang bị thêm tri thức và kinh nghiệm khởi nghiệp, sẵn sàng theo đuổi và đạt được những thành công trong tương lai. Bên cạnh đó, nhằm khích lệ, tạo động lực để các bạn cố gắng hơn nữa trong việc học tập cũng như rèn luyện bản thân, BTC cũng đã trao 10 suất học bổng “Thanh niên Sáng tạo”, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng do Tập đoàn Trung Nguyên tài trợ cho các bạn học sinh, sinh viên xuất sắc của các trường trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Trao đổi về những kiến thức khởi nghiệp

Trong khuôn khổ chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên cũng đã có cơ hợi để giao lưu, chia sẻ với các chuyên gia về những kiến thức khởi nghiệp. Những nội dung chương trình thực sự là những kiến thức, bài học kinh nghiệm thực tiễn hữu ích đối với các bạn trẻ tỉnh Đắk Lắk, là hành trang quan trọng để các bạn tự tin, vững bước, phát huy tốt nội lực của bản thân để phấn đấu trở thành những điển hình tiêu biểu trong lập thân, lập nghiệp./. 

Nguyễn Mai

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready