Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/01/2023

HÀNH TRÌNH VỀ ĐỊA CHỈ ĐỎ - BỒI ĐẮP TÌNH YÊU LỊCH SỬ TRUYỀN THỐNG CHO THẾ HỆ TRẺ

Đoàn viên, thanh niên được tìm hiều về Di tích Miếu thờ CaDa

Tại đây, 100 đoàn viên thanh niên được tìm hiểu, tham quan về di tích lịch sử quốc gia CaDa. Di tích lịch sử - văn hóa CADA chính là địa chỉ đỏ của phong trào công nhân đồn điền Đắk Lắk ; là nơi giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc của các thế hệ Đắk Lắk. Với những giá trị quan trọng về lịch sử, nghệ thuật và văn hóa, Di tích lịch sử CADA đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích cấp quốc gia từ năm 1999. Qua nhiều thăng trầm, biến đổi, quần thể di tích đồn điền CADA đã trở thành những chứng tích quan trọng, ghi dấu một chặng đường lịch sử hào hùng của mảnh đất Krông Pắc và cả tỉnh Đắk Lắk từ khi còn nằm dưới ách cai trị của thực dân Pháp đến lúc giành độc lập và từng bước xây dựng cuộc sống ấm no, giàu đẹp hôm nay.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã gắn biển công trình số hóa di tích lịch sử cách mạng CaDa

Phát huy vai trò tiên phong đi đầu trong chuyển đổi số, số hóa các khu di tích lịch sử, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã gắn biển công trình số hóa di tích lịch sử cách mạng CaDa. Công trình được xây dưng dựa trên việc tích hợp hình ảnh, thông tin giới thiệu về di tích trong mã QR code, mọi người sẽ sử dụng điện thoại thông minh có kết nối Internet để chủ động tìm hiểu về di tích.

Nhân dịp này, BCH Đoàn trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, THPT Nguyễn Công Trứ; Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – thường xuyên huyện Krông Pắc đã trao danh sách 40 đoàn viên ưu tú cho đảng xem xét.

Thu Trang

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready