Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 25/12/2017

Hành trình tuổi trẻ krông pắc với biên giới năm 2017

Vượt qua quãng đường dài hơn 130km, Đoàn đại biểu tuổi trẻ huyện Krông Pắc gồm 45 đồng chí là cán bộ Đoàn, Hội, Đội đã đến được nơi đóng quân của cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng 741 trong niềm phấn khởi, xúc động khó nói nên lời. Những cái ôm, những cái bắt tay thật chặt đã xua tan đi cái lạnh ngày đông.

Trong khuôn khổ chương trình, 2 đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: gặp gỡ, trò chuyện, giao lưu bóng chuyền, tổ chức Đêm văn nghệ “Thắm tình quân dân”, lửa trại, thăm cột mốc số 43 – biên giới giữa Việt Nam và Campuchia. Cũng trong đêm giao lưu văn nghệ, Huyện Đoàn đã tặng hoa, quà, 100 lá cờ Tổ quốc đồng thời, trao tặng công trình thanh niên trị giá 10 triệu đồng cho chi đoàn Đồn biên phòng 741.

Chia tay các chiến sỹ đang ngày đêm đóng quân nơi biên giới, những hình ảnh các chiến sĩ với nụ cười rạng rỡ cùng xiết chặt tay quanh đống lửa vẫn mãi đọng trong tâm trí của mỗi người trên chuyến hành trình lần này. Những món quà, những tình cảm từ các bạn trẻ trong đoàn gửi đến họ thật sự là niềm vui đối với cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng 741, là niềm động viên rất lớn làm ấm lòng những chiến sĩ nơi biên giới.

Một số hình ảnh trong Hành trình:

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang chơi thể thao, sân bóng rổ, bầu trời và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, cây, bầu trời, thực vật, ngoài trời và thiên nhiên

Ngọc Ánh - Huyện đoàn Krông Pắc

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready