Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 03/07/2020

Giao lưu kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống lực lượng TNXP (15/7/1950 – 15/7/2020) và Tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua cựu TNXP làm theo lời Bác (giai đoạn 2015 – 2020)

Chương trình văn nghệ chào mừng

Về tham dự Chương trình, có sự hiện diện của đồng chí Võ Văn Cảnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk; đồng chí Nguyễn Tấn Cảnh – Phó Chủ tịch UBMT Việt Nam tỉnh Đắk Lắk; đồng chí Nguyễn Thị Tác - Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh Đắk Lắk; đồng chí H’Giang Niê – Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí Thường trực và toàn thể cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn; lãnh đạo các sở, ban ngành đoàn thể trong tỉnh và hơn 350 đại biểu là cựu thanh niên xung phong, đoàn viên thanh niên khối lực lượng vũ trang, khối cơ quan doanh nghiệp trên toàn tỉnh.

Đồng chí Võ Văn Cảnh - Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Chương trình

Trong diễn văn kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống lực lượng TNXP và Báo cáo Tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua cựu TNXP làm theo lời Bác, đồng chí Trần Thị Xuân đã nhấn mạnh vai trò của tổ chức Đoàn Thanh niên và Hội cựu TNXP tỉnh trong công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho đoàn viên, thanh thiếu nhi và cựu TNXP trên địa bàn toàn tỉnh và công tác phối hợp tham mưu, đề xuất giải quyết các chế độ, chính sách liên quan đến cựu TNXP. Nhiều hoạt động tiêu biểu được duy trì tổ chức, cụ thể như: hoạt động kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7; các chương trình gây Quỹ từ thiện; Quỹ Nghĩa tình đồng Đội; toạ đàm, hành trình về nguồn, tri ân anh hùng liệt sỹ, tặng sổ tiết kiệm cho cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ trợ xây dựng và sửa chữa nhà tình nghĩa cho cựu TNXP,…

Đồng chí Trần Thị Xuân - Phó Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh thông qua bài diễn văn

Về với chương trình giao lưu, bác Lê Văn Tiến – Hội viên cựu TNXP chống Pháp, hội cựu TNXP Tp. Buôn Ma Thuột, bác Trần Đức Lạng – Hội viên cựu TNXP chống Mỹ, Chủ tịch Hội cựu TNXP huyện Lắk và cô Ngô Thị Hồng Nhạn – Hội viên cựu TNXP sau 1975, Chủ tịch Hội cựu TNXP huyện Ea Súp đã có những chia sẻ chân thật, sâu sắc về một thời kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ. Trong bối cảnh thế hệ trẻ ngày nay chỉ được tiếp xúc với những câu chuyện lịch sử thông qua sách báo, chưa thể cảm nhận hết những khó khăn, gian khổ của cựu TNXP trong giai đoạn kháng chiến và xây dựng tổ quốc. Đây là dịp để các Bác cùng điểm lại những dấu mốc vẻ vang và những kỷ niệm đáng nhớ của của một thời tuổi trẻ xung kích. Thông qua đó góp phần giáo dục và nhắn nhủ cho thế hệ trẻ của tỉnh nhà cần phát huy sức chiến đấu, khả năng sáng tạo để tạo nên thêm nhiều kỳ tích mới, xứng đáng với công lao xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của các cô, các bác TNXP đã vun đắp.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, trong nhà

Bác Lê Văn Tiến, bác Trần Đức Lạng và bác Ngô Thị Hồng Nhạn tại chương trình giao lưu

Về với chương trình kỷ niệm, nhằm công nhận những đóng góp của cán bộ, hội viên Hội cựu TNXP tỉnh nhà trong thời gian qua, 159 đồng chí tiêu biểu đã được nhận huy hiệu “Cựu TNXP làm theo lời Bác” giai đoạn 2015-2020 do Trung ương Hội cựu Thanh niên Việt Nam quyết định trao tặng. Đồng thời, Uỷ ban Nhân dân tỉnh đã Hội cựu TNXP tỉnh đã trao tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội đối với 4 tập thể tiêu biểu của tỉnh, bao gồm: Hội cựu TNXP tỉnh, Hội cựu TNXP huyện Krông Búk, Hội cựu TNXP huyện Ea H’leo và Hội cựu TNXP thành phố Buôn Ma Thuột.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhà

Cựu TNXP nhận huy hiệu "Cựu TNXP làm theo lời Bác" giai đoạn 2015 - 2020

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng

Đồng chí Võ Văn Cảnh - Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen cho 4 tập thể tiêu biểu

Cũng dịp này, đồng hành cùng Hội cựu TNXP tỉnh Đắk Lắk trong công tác chăm lo cho đời sống của các hộ gia đình cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Đắk Lắk đã trao bảng tượng trưng 1 tỷ đồng hỗ trợ các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, “Quỹ nghĩa tình đồng đội”; Bảo hiểm Bảo Việt Đắk Lắk – Tập đoàn Bảo Việt trao bảng tượng trưng 250 triệu đồng hỗ trợ xây dựng Nhà tình nghĩa cho cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn; công ty ASIA – YOZA trao bảng tượng trưng 200 mũ bảo hiểm.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng và văn bản

Ông Phạm Ngọc Huyến - Giám đốc Vietcombank chi nhánh Đắk Lắk trao bảng tượng trưng

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Ông Ngô Quang Bắc - Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt Đắk Lắk trao bảng tượng trưng

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và trong nhà

Đại diện công ty ASIA - YOZA trao 200 mũ bảo hiểm cho cựu TNXP

Niê Tuấn

 

 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready