Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 25/03/2023

GIAN HÀNG 0 ĐỒNG VÌ NGƯỜI BỆNH  

  

Với mong muốn gửi tặng những món quà ý nghĩa tới người bệnh, nhà người nhà bệnh, nhân viên y tế nhằm động viên, khích lệ tinh thần, lan tỏa yêu thương đến các đối tượng trong bệnh viện, “Gian hàng 0 đồng” bắt đầu mở vào sáng ngày 20/3/2023 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Trong chương trình, hơn 3.000 món quà đã được gửi đến tay những “vị khách đặc biệt” ngay trong ngày đầu tiên.

Ông Ngô Thế Tráng (75 tuổi, Hà Nội) đặc biệt ấn tượng với chương trình, đã gửi lời cảm ơn tới Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Ban Công tác xã hội. Ông chia sẻ: “Bệnh viện đã tổ chức được chương trình rất ý nghĩa, những món quà tuy giá trị không cao nhưng ý nghĩa tinh thần rất lớn, thông qua những chương trình như thế này, chúng tôi cảm nhận được sự quan tâm của bệnh viện và thêm tin yêu nơi đây”.

Bên cạnh đó, những món quà của “Gian hàng 0 đồng” cũng đã được nhân viên Ban Công tác xã hội gửi tặng tới từng giường bệnh của người bệnh không thể tự di chuyển và có hoàn cảnh khó khăn.

Sự quan tâm, ủng hộ đối với hoạt động “Gian hàng 0 đồng” là niềm vui, nguồn động lực để mỗi cán bộ nhân viên Ban Công tác xã hội tiếp tục tổ chức những chương trình, hoạt động ý nghĩa, nhân văn.

Theo: Báo Nhân dân

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready